Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Các mẫu kệ để hàng vừa và nhỏ trong nhà kho

Như hệ thống lưu trữ Redirack đã được chứng minh trong nhiều năm qua, tất cả các pallet kệ để hàng không được tạo ra bằng ...

Hơn 50 năm trước, một công ty kệ pallet được thành lập mà sẽ phát triển thành công ty giá lớn nhất của Canada và đẻ trứng thiết kế pallet kệ phổ biến nhất và nhiều đổi mới sản phẩm lưu trữ khác.

Giá kệ là một kệ kho, kệ và các giải pháp lưu trữ sản phẩm công ty thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống giá kệ lưu trữ sản phẩm, chẳng hạn như cấu trúc pallet kệ, cuộn thành lập pallet kệ, sử dụng pallet rack, kệ pallet bắt vít, đúc hẫng giá, thùng carton dòng rack, đôi sâu pallet kệ, đẩy lùi pallet kệ, lái xe trong pallet rack, kệ pallet lối đi rất hẹp, lưu lượng pallet, Á hậu pallet, tải ngăn kéo, chọn mô-đun, chọn tầng, tầng lửng, kệ thép công nghiệp và nhiều hơn nữa. Trong khi chúng tôi cung cấp phạm vi rộng nhất của Canada kệ pallet mới và giá đỡ sản phẩm, chúng tôi cũng thực hiện lựa chọn lớn nhất của đất nước được sử dụng và trước thuộc sở hữu giá pallet và giá đỡ sản phẩm.

Giá kệ đã đề ra ngoài đối thủ cạnh tranh của mình bằng những kiến ​​thức và kinh nghiệm của đội ngũ bán hàng của mình và đầu tư mạnh mẽ trong thiết kế và hỗ trợ kỹ thuật. Khi bạn chọn Giá kệ ho giải pháp lưu trữ sản phẩm của bạn, bạn sẽ được hỗ trợ thông qua tất cả các bước của quá trình, từ phát hiện và thiết kế đến thực hiện và theo dõi. Chúng tôi tự hào về tính linh hoạt, tích hợp hệ thống, dịch vụ, giá trị và tính chuyên nghiệp.

Tính linh hoạt - Giá kệ bao gồm tất cả các kích cỡ của cài đặt từ nhỏ đến rất lớn và phức tạp.
Tích hợp hệ thống - Giá kệ giúp bạn khám phá sự pha trộn các hệ thống cho phù hợp với nhu cầu riêng của doanh nghiệp của bạn.
Dịch vụ - Giá kệ cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu từ khái niệm thiết kế của dự án để cài đặt và sau đó.
Giá trị - Giá kệ giúp bạn đạt được mục tiêu hoạt động của bạn và tối đa hóa ngân sách của bạn.
Chuyên nghiệp - Giá kệ thực hiện dự án với thông lượng, năng suất, thời gian chu kỳ, phản ứng nhanh chóng, thiệt hại và giảm lỗi, FIFO / LIFO, và chi phí biện minh trong tâm trí.
Chúng ta nói ngôn ngữ của bạn!

Liên hệ với Giá kệ để hàng để được tư vấn miễn phí. Truyền thống của sự đổi mới và dịch vụ khách hàng của Giá kệ  tiếp tục cung cấp các giải pháp lưu trữ và chọn cho hậu cần ngày nay và các vấn đề chuỗi cung ứng.

Vui lòng click vào hình ảnh này để xác định kệ pallet của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét