Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Lắp đặt camera có cả phần mềm

Phần mềm lắp đặt camera | Phần mềm Network Camera | GV- NVR
Phần mềm camera IP, còn được gọi là phần mềm camera mạng và phần mềm NVR , cho phép bạn ghi lại các video giám sát từ camera an ninh IP với một máy tính / máy chủ trung tâm qua mạng IP . Phần mềm quản lý máy ảnh GeoVision GV- NVR IP cũng cho phép bạn xem tất cả các camera IP của bạn từ xa qua Internet với nhau trên một màn hình. CCTV Ưu điểm Máy ảnh cung cấp hệ thống phần mềm GV- NVR hỗ trợ lên đến 64 camera trên một máy tính. Giấy phép lắp đặt camera  và phần mềm camera IP có thể được mua trên quanities khác nhau và thường exapnded bất cứ lúc nào .

CCTV Ưu điểm Máy ảnh cũng bán các hệ thống giám sát GeoVision lai có thể hỗ trợ cả hai máy ảnh dựa trên IP và analog ( CCTV ) . Chúng tôi tin rằng cả hai máy ảnh dựa trên IP và camera CCTV có nơi của họ trong một cài đặt giám sát chuyên nghiệp . Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi mà nền tảng là tốt nhất cho nhu cầu của bạn aned ngân sách , xin vui lòng gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.0988485300

Các sản phẩm phần mềm quản lý giúp bạn giám sát mọi thông tin một cách chính xác và truy cập một cách nhanh nhất, nhằm đem lại lợi ích khi bạn mở siêu thị mini
Nếu bạn thấybài viết này hữu ích , hãy đánh dấu và chia sẻ.

Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Những yếu tố cần thiết khi mở siêu thị mini

Trong thời đại kinh tế hiện nay đang suy thoái thì siêu thị mini lại là giải pháp cho sự lựa chọn khi đi mua sắm của người tiêu dùng. Chính vì thế mà việc mở siêu thị mini  hoạt động rất mạnh mẽ. Với những điều kiện hạn hẹp như vốn nhỏ, chưa có mặt bằng và cũng chưa có tí kinh nghiệm nào trong kinh doanh cả. Thế nên việc  mở siêu thị mini với những cá nhân đó rất khó khăn. Vietpotu xin tư vấn cho các cá nhân có nhu cầu một vài kinh nghiệm nho nhỏ trước khi mở một siêu thị mini.


Yếu tố cần khi mở siêu thị mini
Siêu thị mini



Mở siêu thị mini cần những gì?
Đây là câu hỏi đầu tiên mà các bạn phải đặt ra trước khi bắt tay lên kế hoạch mở siêu thị mini. Tùy vào quy mô lớn nhỏ của siêu thị mà bạn định mở ra mà lên kế hoạch sao cho hợp lý.
1. Mặt bằng bán lẻ: Điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị đó là một mặt bằng để có thể bố trí không gian hàng hóa, nếu chưa có điều kiện mua hay tự có thì bạn có thể đi thuê mặt bằng cho cửa hàng.
2. Lên kế hoạch thu mua, cơ cấu ngành hàng trong siêu thị: Trước khi đi tìm nguồn để cung cấp hàng hóa, bạn phải có danh sach mặt hàng có đủ thông tin giá cả trước để so sánh. Danh mục mặt hàng bạn muốn bán như thế nào, sau đó khảo sát giá cả của các siêu thị xung quanh để xem giá cả họ bán ra sao để có thể đưa ra được mức giá thích hợp cho siêu thị mini của mình để có thể thu hút được nhiều khách hàng với mức giá đó. Thông thường, các mặt hàng tại siêu thị mini cũng tương đối đa dạng đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng như các loại đồ uống đóng chai, sữa tươi, bánh kẹo nội ngoại, bia rượu, thực phẩm đóng gói,…
3. Các công cụ cần thiết.
Điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị đó là một mặt bằng để có thể bố trí không gian hàng hóa, nếu chưa có điều kiện mua thì bạn có thể đi thuê.
- Đầu tư các thiết bị gía kệ, phần mềm bán hàng, an sinh cho cửa hàng để đảm bảo lợi ích
Các gói phần mềm quản lý bán hàng
4. Tư vấn lắp đặt:  Nếu cửa hàng còn ở quy mô rất nhỏ (do mới mở và ít vốn), quản lý hàng hóa đơn giản thì bạn chỉ cần một chiếc máy tính hoặc thậm chí chỉ cần sổ sách để ghi chép các hoạt động như nhập xuất hàng, thu chi tiền… hàng ngày. Nếu quy mô lớn hơn, nhu cầu quản lý chặt chẽ hơn thì bạn nên đầu tư một phần mềm quản lý bán hàng  chất lượng và chuyên nghiệp. Phần mềm bán hàng sẽ giúp bạn nắm bắt thông tin về lượng hàng tồn kho tức thời, quản lý doanh thu, lãi lỗ chính xác, thanh toán nhanh cho khách hàng để giải phóng hàng đợi thanh toán, bán hàng chính xác giá – ko nhầm lẫn giá cả, quản lý nhân viên từ xa… khi không có mặt tại cửa hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu của cửa hàng, siêu thị,… Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm bán hàng, bạn có thể đọc thêm bài viết hướng dẫn mở siêu thị mini , cửa hàng tạp hóa
Trên đây là những ý kiến, bạn có thể tham khảo trong quá trình mở siêu thị mini. Chúc các bạn thành công.

Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Các yếu tố để tăng lợi nhuận bán hàng



Lợi nhuận của doanh nghiệp chịu ảnh hưởng trực tiếp và tổng hợp của tất cả các mặt hàng hoạt động kinh doanh và tăng lợi nhuận luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Dưới đây ta đi sâu vào xem xét cụ thể từng nhân tố ảnh hưởng đến lợi nhuận. Lợi nhuận hay còn được gọi giá trị thặng dự thu được trong một chu trình sản xuất do áp dụng công nghệ kỹ thuật mới vào sản xuất làm cho giá trị cá biệt của hàng hóa thấp hơn giá trị thị trường của nó.
Tăng lợi nhuận bán hàng điều cần thiết của mỗi doanh nghiệp
Tăng lợi nhuận
Để tăng lợi nhuận bán hàng bạn cần những yếu tố sau.
1.Quan hệ cung cầu hàng hoá và dịch vụ trên thị trường :
Trong kinh doanh các doanh nghiệp coi trọng khối lượng sản phẩm hàng hoá tiêu thụ, còn giá cả có thể chấp nhận ở mức hợp lý để có lãi cho cả doanh nghiệp công nghiệp và doanh nghiệp thương mại, khuyến khích khách hàng có thể mua với khối lượng lớn nhất để có tổng mức lợi nhuận cao nhất. Muốn vậy các doanh nghiệp phải tìm các biện pháp kích thích cầu hàng hoá và dịch vụ của mình, nhất là cầu có khả năng thanh toán bằng cách nâng cao chất lượng hàng hoá và dịch vụ, cải tiến phương thức bán ..Nhu cầu về hàng hoá và dịch vụ lớn trên thị trường sẽ cho phép các doanh nghiệp mở rộng hoạt động kinh doanh để đảm bảo cung lớn. Điều đó tạo khả năng lợi nhuận của từng đơn vị sản phẩm hàng hoá, nhưng đặc biệt quan trọng là tăng tổng số lợi nhuận. Cung thấp hơn cầu sẽ có khả năng định giá bán hàng hoá và dịch vụ, ngược lại cung cao hơn cầu thì giá cả hàng hoá và dịch vụ sẽ thấp điều này ảnh hưởng đến lợi nhuận của từng sản phẩm hàng hoá hay tổng số lợi nhuận thu được.
2. Chi phí
Để được gọi  lợi nhuận thì yếu tố đầu tiên là chi phí bỏ ra thấp nhưng doanh thu thu được rất lớn. Các nhà đầu tư, sản xuất (nhà tư bản) chỉ phải bỏ ra chi phí ít hơn các nhà tư bản khác nhưng vẫn bán được giá như các nhà tư bản khác, từ đó sẽ thu được giá trị thặng dư (lợi nhuận) cao hơn.
Tuy vậy, lợi nhuận không phải diễn ra mãi mãi, khi số đông các nhà tư bản đều đổi mới kỹ thuật và công nghệ một các phổ biến thì giá trị thặng dư siêu ngạch hay siêu lợi nhuận sẽ không còn nữa.
3.Yếu tố khoa học công nghệ
Để có lợi nhuận một yếu tố quan trọng hàng đầu đó chính là khoa học công nghệ mà theo kinh tế học chính trị thì nó chính là công cụ, máy móc. Máy móc tuy không trực tiếp tạo ra giá trị thặng dư nhưng nó góp phần làm tăng giá trị lao động. Sử dụng các phân mềm quản lý, phần mềm bán hàng để đem lại nguồn lợi nhuận cũng như sức thu hút từ phía khách hàng bởi tính chuyên nghiệp của nó. Phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn có thể quản lý thông tin các mặt hàng một cách thuận lợi và chính xác. giúp bạn điều hướng các mặt hàng một cách dễ dàng, thống kê lợi nhuận cũng như các  sản phẩm tồn kho. Đây thực sự là một sản phẩm hữu ích.
Phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn bán hàng tốt hơn
Phần mềm quản lý

4.Trình độ tổ chức quá trình sản xuất sản phẩm 

Tổ chức quá trình sản xuất sản phẩm hàng hoá và dịch vụ là quá trình thực hiện sự kết hợp chặt chẽ các yếu tố đầu vào như lao động, vật tư, kỹ thuật ... để chế tạo ra sản phẩm hàng hoá và dịch vụ. Qúa trình này tiến hành tốt hay xấu ảnh hưởng trực tiếp đến việc tạo ra số lượng sản phẩm hàng hoá dịch vụ, chất lượng sản phẩm hàng hoá dịch vụ, chi phí sử dụng các yêu tố để sản xuất ra sản phẩm hàng hoá dịch vụ đó.
Điều đó chứng tỏ rằng muốn tạo ra lợi nhuận cao cần phải có trình độ tổ chức sản xuất sao cho tiết kiệm được chi phí ở mức tối đa mà không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm tiêu thụ.
5.trình độ tổ chức tiêu thụ sản phẩm hàng hoá và dịch vụ

Sau khi doanh nghiệp đã sản xuất được sản phẩm hàng hoá và dịch vụ theo quyết định tối ưu về sản xuất thì khâu tiếp theo sẽ là phải tổ chức bán nhanh, bán hết, bán với giá cao những hàng hoá và dịch vụ đó để thu được tiền về cho quá trình tái sản xuất mở rộng tiếp theo.
Lợi nhuận của quá trình hoạt động kinh doanh chỉ có thể thu được sau khi thực hiện tốt công tác tiêu thụ sản phẩm hàng hoá và dịch vụ. Do đó tổ chức tiêu thụ khối lượng lớn hàng hoá và dịch vụ tiết kiệm chi phí tiêu thụ sẽ cho ta khả năng lợi nhuận. Để thực hiện tốt công tác này doanh nghiệp phải nâng cao chất lượng các mặt hàng hoạt động về tổ chức mạng lưới kênh tiêu thụ sản phẩm, công tác quảng cáo marketing, các phương thức bán và dịch vụ sau bán hàng.
6.Tăng cường tiêu thụ những sản phẩm có tỷ trọng lợi nhuận cao 
Mỗi doanh nghiệp thu được những nguồn lợi nhuận khác nhau từ những mặt hàng tiêu thụ khác nhau. Đối với những mặt hàng tiêu thụ có tỷ trọng lợi nhuận lớn doanh nghiệp phải phấn đấu tăng lượng tiêu thụ và chú trọng vào sản xuất mặt hàng đó nhiều hơn. Trong điều kiện cơ chế thị trường đòi hỏi các doanh nghiệp phải sản xuất kinh doanh theo kiểu tổng hợp do vậy mà cơ cấu mặt hàng rất đa dạng và phong phú. Có thể có mặt hàng không có lãi hay lãi thấp, có mặt hàng có lãi cao vậy để tăng lợi nhuận doanh nghiệp nên chú trọng việc tăng mặt hàng thu được lợi nhuận cao.
Trên đây là những yếu tố mình đưa ra để giúp các bạn có thể điều chỉnh lại nhằm tăng lợi nhuận bán hàng. Chúc các bạn thành công

Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Kinh nghiệm quản lý nhân viên cửa hàng

Quản lý nhân viên hiệu quả là nhiệm vụ hàng đầu của các nhà quản lý và mang tới nhiều lợi ích cho cả 2 bên. Người quản lý thành công trong vai trò của mình và nhân viên làm việc năng suất, nhiệt tình hơn. Dưới đây là 5 yếu tố tạo nên bí quyết đó:


Quản lý nhân viên hiệu quả sẽ tăng lợi ích cho công ty và tăng thêm sự gần gũi giúa người quản lý và nhân viên
Quản lý nhân viên hiệu quả


1. Hệ thống cấp bậc và cấu trúc cửa hàng
Phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích của doanh nghiệp. Chủ của hàng có thể làm việc trong văn phòng riêng biệt với đồ đạc tốt hơn. Tuy nhiên, hãy chú ý rằng dù phân cấp bậc rõ ràng nhưng phải đảm bảo nhân viên có thể giao tiếp, chia sẻ thông tin với bạn một cách cởi mở và thoải mái.  
2. Những công cụ cho công việc 
Tất yếu, nhân viên phải có tất cả công cụ vật chất và cá nhân để thực hiện công việc của họ. Chúng bao gồm dụng cụ, không gian làm việc thích hợp, sự ủng hộ của người quản lý, khả năng tiếp cận những kỹ năng và khóa học cần thiết. Ngoài ra, sự hướng dẫn cũng là điều không thể thiếu, đặc biệt trong những ngày đầu đi làm của nhân viên. Nó giúp nhân viên thích nghi với vai trò mới, hòa đồng với đồng nghiệp và môi trường làm việc một cách thoải mái. Ngoài ra  doanh nghiệp phải biêt áp dụng phần mềm quản lý để quán lý thông tin nhân viên, chấm công và trả lương cho công nhận một cách chính xác và chuyên nghiệp.
3. Sự định hướng công việc cho nhân viên 
Một người quản lý xuất sắc cần đảm bảo mỗi nhân viên của mình nhận thức rõ ràng về công việc được giao. Nhân viên sẽ hiểu rõ vai trò của mình, làm việc với năng suất và đạt hiệu quả cao nhất nếu có sự ủng hộ cũng như hướng dẫn của chủ cuẩ hàng. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng nâng cao mối quan hệ giữa nhân viên và sếp. 
4. Đánh giá, ca tụng và giao tiếp 
Bạn sẽ thấy rõ lợi ích to lớn khi khen ngợi nhân viên lúc họ làm việc tốt. Chắc chắn, họ sẽ làm việc chăm chỉ và cống hiến nhiều hơn cho công ty. Hãy tiến hành đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên thường kì, đây là nơi nhân viên và sếp có thể thảo luận bất cứ vấn đề gì đã xảy ra và chấm điểm cho hoạt động của nhân viên. Thêm vào đó, người quản lý nên sáng tạo một diễn đàn cho những thảo luận trong công ty và giải quyết các vấn đề của nhân viên. Cuối cùng, nhân viên sẽ thỏa mãn hơn nếu lương bổng cũng được đánh giá thường kì. Rõ ràng, họ sẽ làm việc tốt hơn nếu cảm thấy được hưởng xứng đáng về mặt tài chính. 
5. Văn hóa công ty -  Giải thưởng 
Người quản lý nên chủ động giới thiệu cho nhân viên về văn hóa cửa hàng. Các yếu tố như đạo đức nghề nghiệp, các nghi lễ, cách hợp tác và những cảnh báo là điều nhân viên rất muốn biết bởi chúng tác động trực tiếp tới các hoạt động hàng ngày của họ. Ngoài ra, chủ của hàng nên đảm bảo mọi người đang làm việc hướng tới mục tiêu chung, mang lại niềm tin cho họ và giao tiếp một cách cởi mở. 

Điều cuối cùng rất đơn giản: trao thưởng xứng đáng cho nhân viên vì làm việc tốt và những cống hiến của họ. Phần thưởng không nhất thiết phải là các khoản tiền hậu hĩnh. Nhân viên cũng sẽ rất cảm động nếu được thời gian nghỉ ngơi để xem các trận đấu World Cup chẳng hạn, hay tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, hoặc đơn giản hơn nữa là bữa trưa được phục vụ miễn phí. Họ sẽ hạnh phúc vì thấy được coi trọng và sẽ làm việc chăm chỉ, hiệu quả hơn nữa. Để có sự giao tiếp tốt với nhân viên bạn cần phải có kinh nghiêm quản lý nhân viên và phải có những nhìn nhận,đánh giá chính xác.
Quản lý nhân viên là một điều vô cùng khó, tuy nhiên nếu bạn khéo léo thì chuyện đó lại rất dễ dàng, nhân viên của bạn tin tưởng vào bạn và làm việc hết mình sẽ đem lại lợi ích cho cửa hàng, ở vị trí nhà quản lý bạn cũng phải thấu hiểu và công bằng với nhân viên của mình, trả lương và chấm công chính xác, để làm được việc đó bạn nên sử dụng phần mềm quản lý để đem lại lợi ích cao.
Phần mềm quản lý Vietpotu giuos quản lý thông tin nhân viên chính xác và hiệu quả
Phần mềm quản lý vietpotu