Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Giảm giá không đợi dịp lễ, tết

Giảm giá không đợi dịp lễ, tết


Tại thời điểm này, Chương trình Tự hào Hàng Việt năm nay được Saigon Co.op liên kết thực hiện cùng hơn 600 nhà cung cấp với tổng đầu tư ngân sách khuyến mãi hơn 150 tỉ đồng, gấp 1,5 lần năm 2012, tập trung giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm nhu yếu phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hằng ngày.

Trong chương trình, các sản phẩm khuyến mãi như đường, gạo, sữa, nước tương, dầu ăn, thịt, cá, trứng, hóa phẩm, may mặc, đồ dùng gia đình,.. được các thương hiệu Việt uy tín như Vinamilk, Tường An, Nam Dương, Safoco, đường Tây Ninh, đường Biên Hòa, Liên Thành, công ty lương thực Miền Nam, cà phê Trung Nguyên, Xuân Hồng, yến sào Khánh Hòa, Mỹ Hảo, Việt Thy, Nhà Bè, Thắng Lợi, Kim Hằng, Vifon,.. đầu tư đáng kể về kiểu dáng, chất lượng và giá hợp lý.

Chương trình được thiết kế với điểm nhấn là hoạt động giảm giá đến 50% cho hơn 2.000 sản phẩm và lần đầu tiên khách hàng nhận được quyền lợi kép, vừa được tặng phiếu mua hàng, vừa được đồng thời nhận điểm thưởng vào tài khoản.

Đặc biệt, chương trình “Đồng hành cùng hàng Việt” bán hàng lưu động sẽ được thực hiện theo lộ trình thời gian từ Cà Mau đến Hà Nội, sẽ là cầu nối gắn kết nhà cung cấp phục vụ dân cư vùng sâu, vùng xa, công nhân KCN, KCX nhằm quảng bá hàng Việt, góp phần nâng cao ý thức cộng đồng trong việc ủng hộ hàng Việt.

Trong khi đó,  nhiều trung tâm và siêu thị điện máy tại TP.HCM đã thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi dành cho giáo viên, sinh viên và học sinh. Theo đó, trung tâm điện máy Nguyễn Kim trợ giá cho ổ cứng di động 250GB với giá 490.000 đồng, mua laptop HP 11 triệu đồng được quà tặng trị giá khoảng 2 triệu đồng; FPT Shop có chương trình đồng giá 8 mẫu laptop từ 8 – 8,5 triệu đồng; Viettel Store có chương trình mua laptop cài đặt sẵn Windows 8 khoảng 9 triệu đồng được tặng USB 3G; Thế giới Di động hạ giá 5 mẫu laptop có giá từ 6,5 - 7 triệu đồng; điện máy Thiên Hoà có nhiều sản phẩm phụ kiện máy tính được trợ giá đến 50% như: chuột, loa, tai nghe…

Tại Hà Nội, hệ thống kệ Siêu thị điện máy Topcare cũng đang có chương trình giảm giá áp dụng cho hầu hết các dòng tivi, với mức giảm dao động là 4% đến 27%.

Chẳng hạn, giá chiếc tivi LED 55” Samsung UA55F6300 Full HD 200Hz chỉ còn 36,9 triệu đồng, giảm 16%; giá tivi LED 40 inch SONY FULL HD nhập khẩu- KLV40R452A cũng giảm 8%, còn 11,9 triệu đồng; tivi LED 60 inch Samsung FULL HD - UA60F6300 giảm 15%, còn 43,9 triệu đồng…

Trong tháng 8 này, người tiêu dùng mua sắm các loại tivi tại hệ thống siêu thị hà nội điện máy Media Mart còn có thêm nhiều lựa chọn nữa, bởi Media Mart đang kết hợp với một số nhà sản xuất tivi lớn để xả hàng.

Cụ thể, các dòng tivi Samsung, Sony bán tại đây đang đồng loạt xả hàng, với mức giảm hấp dẫn, thấp nhất từ 10%, kèm thêm nhiều ưu đãi khác, như tặng đầu thu truyền hình kỹ thuật số HD SCTV trị giá 1,99 triệu đồng…

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Nhiều nhà cung cấp hàng cho các siêu thị đã gửi thông báo đòi tăng giá từ 2%-15% các mặt hàng thuộc nhóm bách hóa, lương thực, thực phẩm... Hiện đã có một số siêu thị tăng giá bán từ 2%-3%.

Hiệp hội Siêu thị Hà Nội vừa gửi thông báo giá của nhà cung ứng hàng hóa đến các siêu thị. Mức tăng cụ thể của các mặt hàng được đề xuất là dầu ăn, đường, bánh kẹo từ 5%-10%; bơ, sữa đông lạnh, nước giải khát từ 10% trở lên; đồ dùng gia đình, hóa mỹ phẩm, may mặc từ 3%-5%...


Áp lực từ nhà cung ứng


Chủ tịch Hiệp hội Siêu thị Hà Nội, ông Vũ Vinh Phú, cho biết sau khi gửi thông báo giá của các nhà cung ứng đến các siêu thị, đã có một số siêu thị tăng giá từ 2%-3% đối với các mặt hàng sữa, lương thực, thực phẩm, bánh kẹo, gia vị, bột ngọt, hàng bách hóa tổng hợp… Đây chủ yếu là hàng hóa sản xuất trong nước và một số nhóm thuộc khối liên doanh như hóa mỹ phẩm, bột giặt.


Nguyên nhân tăng giá do ảnh hưởng của 3 lần tăng giá xăng dầu liên tiếp trong vòng hơn 1 tháng qua. Điểm nghẽn khiến hệ thống các siêu thị tại Hà Nội còn đang cân nhắc trước quyết định tăng giá chính là nhóm hàng ngoại nhập (bao gồm bơ, sữa, phô mai và nhiều mặt hàng thực phẩm). Các mặt hàng được bày bán trên kệ siêu thị này được đề xuất tăng giá từ 10% trở lên với lý do ngoài tác động của việc tăng giá xăng dầu còn có tác động của yếu tố tỉ giá.


Chi phí xăng dầu tăng đang gây áp lực lên giá hàng hóa, trong đó có giá thực phẩm.

Chi phí xăng dầu tăng đang gây áp lực lên giá hàng hóa, trong đó có giá thực phẩm.


Tại TP HCM, hơn 10 ngày kể từ khi xăng tăng giá thêm 460 đồng/lít, một số siêu thị trên địa bàn cho biết chưa có sự tăng giá bất thường. Tuy nhiên, một số nhà cung cấp ở các ngành hàng thực phẩm chế biến, hóa mỹ phẩm, may mặc, bánh kẹo… có đề xuất tăng giá với mức tăng trung bình từ 10% trở xuống. Cá biệt, một số mặt hàng bánh kẹo ngoại nhập do giá nhập khẩu và tỉ giá tăng nên đề nghị tăng từ 10%-20%.

Ông Phú cho biết với những mặt hàng được nhà cung ứng đề xuất tăng giá 10% trở lên, hiện hiệp hội đang tiếp tục đàm phán với nhà cung ứng để chốt mức tăng giá hợp lý nhất. Đối với những mặt hàng không thể không tăng giá do chịu ảnh hưởng của chi phí lớn, Hiệp hội Siêu thị Hà Nội đang tìm nguồn hàng mới thay thế với mức giá người tiêu dùng có thể chấp nhận được, đồng thời để ngăn chặn tình trạng siêu thị bị nhà cung ứng gây sức ép dẫn đến để trống quầy kệ.


Lo hàng tồn gia tăng


Hiện các siêu thị tại Hà Nội đang lo lắng nếu tăng giá các mặt hàng thiết yếu chắc chắn siêu thị sẽ mất khách do phải cạnh tranh với hệ thống chợ truyền thống và các đại lý bán lẻ trong hoàn cảnh người tiêu dùng đang ngày càng thắt chặt chi tiêu do kinh tế khó khăn. Đại diện bộ phận truyền thông một siêu thị tại Hà Nội cho biết đơn vị đã nhận được nhiều đề xuất tăng giá 10%-15% từ phía nhà cung ứng do phải tăng chi phí từ các đợt tăng giá xăng dầu trong tháng 6. Sau lần tăng giá xăng dầu ngày 17-7, nhiều nhà cung cấp tiếp tục đề xuất tăng giá nên việc siêu thị phải tăng giá bán là khó tránh khỏi. “Hiện chúng tôi đang kiểm tra lại xem những mặt hàng nào đã có thông báo giá mới và cân nhắc tăng giá hợp lý nhất” - đại diện siêu thị này cho biết.


Tương tự, theo một đại diện siêu thị Citimart (TP HCM), hiện đang mùa mưa, sức mua thấp nên các siêu thị theo dõi chặt diễn biến giá, kiên quyết không chấp nhận những trường hợp nhà cung cấp tăng giá kiểu “té nước theo mưa” và áp dụng nhiều biện pháp khác để giữ giá. Chẳng hạn, Maximark khống chế mức tăng giá tối đa 10%; Co.opmart, BigC thì phối hợp với nhà cung cấp chạy chương trình khuyến mãi bù đắp cho các mặt hàng buộc phải tăng giá.


“Sức mua thấp, tăng giá thời điểm này sẽ ảnh hưởng đến doanh thu và thị phần ngay lập tức nên mặc dù chi phí đầu vào đã tăng nhưng doanh nghiệp chưa dám đồng loạt điều chỉnh giá bán” - lãnh đạo một siêu thị tại TP HCM bộc bạch. Đại diện Hiệp hội Siêu thị Hà Nội cũng lo lắng trước việc dù có tăng giá ở mức thấp cũng sẽ gặp phải phản ứng tiêu cực từ phía người tiêu dùng. Theo vị này, cần phải xem xét chi phí vận chuyển từ xăng dầu chiếm bao nhiêu phần trăm trong giá thành từng mặt hàng để có mức điều chỉnh hợp lý, không thể cứ giá xăng tăng là hàng hóa phải tăng!

Nguồn: Internet

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Lễ khai trương Siêu thị điện máy HC Hải Dương,


Lễ khai trương Siêu thị điện máy HC Hải Dương, thành viên thứ 7 trong hệ thống HC đã diễn ra tại Hải Dương...


Siêu khuyến mại từ hệ thống Siêu thị điện máy HC
















Ngày 26/7, lễ khai trương quầy kệ Siêu thị điện máy HC Hải Dương, thành viên thứ 7 trong hệ thống HC đã diễn ra tại 354 đường Thanh Niên kéo dài, phường Hải Tân, thành phố Hải Dương. Nhân dịp này, HC tung ra loạt khuyến mãi dành cho khách hàng.

“Khai trương đại siêu thị - siêu khuyến mãi bom tấn” là chuỗi chương trình khuyến mãi có quy mô và độ phủ lớn nhất trên thị trường điện máy toàn miền Bắc và miền Trung Việt Nam. Đây thực sự là một lễ hội lớn với nhiều cơ hội mua sắm hấp dẫn, kéo dài từ 26/7 - 4/8/2013.

Tiếp theo là chương trình “Quà tặng ý nghĩa mừng khai trương” với hơn 10.000 quà tặng dành cho tất cả khách hàng đến tham quan mua sắm tại hệ thống siêu thị HC trong ngày 26/7/2013.

Bên cạnh đó là chương trình “10 ngày vàng khai trương”, ưu đãi dành riêng cho thành viên mới HC Hải Dương, với các quà tặng hấp dẫn như: ấm siêu tốc 1,8 lít trị giá 200.000 đồng cho đơn hàng trên 2 triệu đồng; phích đun nước điện tử Nhật Bản 600.000 đồng cho đơn hàng trên 5 triệu đồng, áp dụng trong 5 ngày 26 - 30/7/2013. Tặng nồi cơm điện chống xước 290.000 đồng cho đơn hàng trên 5 triệu đồng, áp dụng trong 5 ngày 31/7 - 4/8/2013.

Với chương trình “Tivi 3D cho mọi nhà”, HC mong muốn mang đến cơ hội dành cho người tiêu dùng được trải nghiệm mua sắm và sở hữu một chiếc TV 3D LED với giá đặc biệt hấp dẫn thấp hơn giá một chiếc TV LCD thường. Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống HC:

- Ti vi Plasma 3D LG 42PM4700 giá chỉ còn 8.900.000 đồng.

- Ti vi LED 3D LG 42LM5800 giá chỉ còn 10.490.000 đồng.

- Tivi LCD 32inch giá chỉ từ 3.990.000 đồng.

- Ti vi LED Sharp 32LE240M giá còn 4.990.000 đồng.

- Máy tính bộ giá chỉ từ 2.000.000 đồng.

- Gian hàng gia dụng đồng giá 69.000 đồng.

Đặc biệt, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời giúp người tiêu dùng nhận thức rõ và yên tâm về chất lượng hàng khuyến mại, Siêu thị điện máy HC cam kết các sản phẩm bán trong chương trình đều có xuất xứ rõ ràng của các nhà sản xuất có uy tín và thương hiệu được công nhận trên toàn thế giới, mới 100%, không lỗi mốt với chế độ hậu mãi chu đáo.

Hệ thống siêu thị điện máy HC
HC1: VHC Tower, 399 Phạm Văn Đồng, Hà Nội
HC2: 36 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
HC3: 348 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
HC4: Tầng 3 Parkson, Lê Hồng Phong, Hải Phòng
HC5: 297 Lý Bôn, TP. Thái Bình
HC6: 88 Đại lộ Lê Lợi, Thanh Hoá
HC7: 354 Đường Thanh Niên kéo dài, Hải Dương

(Nguồn: Siêu thị Điện máy HC)

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HoangLongMEDIA

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HoangLongMEDIA


Chuyên phân phối, lắp đặt thiết bị siêu thị, cổng từ an ninh, camera giám sát cho siêu thị, gia đình, Shop quần áo, ngân hàng...


Liên hệ : 0463 292 757

Cổng từ an ninh chống trộm giá rẻ tại Hà Nội được phân phối bởi công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Vietpotu.
Cổng từ an ninh giá rẻ với thiết kế đẹp, sang trọng. Cổng được thiết kế bằng nhựa tổng hợp và bằng inox sáng đẹp.
Cổng từ an ninh giá rẻ hoạt động tốt, chất lượng đảm bảo và ổn định.

Cổng từ an ninh hoạt động theo nguyên tắc bắt sóng tần số của tem từ được gắn trên hàng hóa.
Cổng từ an ninh sẽ báo động ngay lập tức nếu có người lấy hàng hóa ra khỏi cửa hàng của bạn mà chưa thanh toán.
Khoảng cách cổng từ an ninh phụ thuộc vào tem từ quản lý.
Tem từ an ninh với tần số phát sóng : 8.2Hz.
Với tem từ cứng : khoảng cách cổng từ an ninh lên tới 1.6 mét.
Với tem từ mềm khoảng cách cổng là 1,2 mét.

Hình ảnh 1 số tem từ thông dụng trên thị trường hiện nay Và giá kệ siêu thị , phù hợp với cổng từ an ninh giá rẻ Vietpotu

HÃY ĐẾN VỚI VIETPOTU
ĐỂ QUÝ KHÁCH HÀNG ĐƯỢC PHỤC VỤ MỘT CÁCH TỐT NHẤT !
Mọi chi tiết xin liên hệ :

phone: 0988.485.300  Giám Đốc kinh doanh Vietpotu .

Email : vietpotu.net@gmail.com

Website : http://vietpotu.net

Điện thoại : 0463 292 757

Địa chỉ : số 39 - Ngõ 8 - Đường Châu Văn Liêm - Mỹ Đình - Hà Nội


VIETPOTU HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG !


Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Sức hút từ cửa hàng tiện lợi

Sức hút từ cửa hàng tiện lợi



Sự phát triển các cửa hàng tiện lợi tại nhiều khu dân cư, khu công nghiệp góp phần phục vụ nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người tiêu dung


Theo thống kê của Sở Công Thương TP HCM, hiện toàn thành phố có 243 chợ, 125 siêu thị, 35 trung tâm thương mại và gần 300 cửa hàng tiện ích tại các quận, huyện. Số lượng các cửa hàng tiện lợi đã tăng gấp 4 lần so với năm 2005.

Khách mua hàng tại một Co.op Food ở TP HCM

Nơi mua sắm an toàn, tiện lợi
Các cửa hàng tiện lợi chuyên doanh thực phẩm có diện tích từ 100 - 500 m2, hàng hóa được bố trí gọn gàng, khoa học, có hệ thống tủ đông, tủ mát bảo quản thực phẩm, có các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng… nên thu hút nhiều người mua và cả các nhà cung cấp hàng hóa.

Xếp vị trí đầu bảng về số lượng, chất lượng cũng như quy mô trong cuộc đua mở cửa hàng tiện lợi là Saigon Co.op với hệ thống 61 cửa hàng Co.op Food. Nhờ vào lợi thế linh hoạt về diện tích kinh doanh, các cửa hàng Co.op Food len lỏi vào sâu trong các cụm dân cư để đưa hàng bình ổn đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Co.op Food chuyên doanh các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, các sản phẩm đồ dùng và may mặc cần thiết. Những mặt hàng sơ chế, chế biến sẵn được đóng gói, đóng vỉ, vừa bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm vừa tiện lợi sử dụng.
Co.op Food có thời gian mở cửa linh hoạt từ 6 giờ đến 21 giờ mỗi ngày. Hơn nữa, khách hàng còn nhận được nhiều lợi ích gia tăng (giữ xe miễn phí, đặt hàng qua điện thoại, giao hàng tận nhà cho đến việc cửa hàng chấp nhận thanh toán trực tiếp qua thẻ ngân hàng, sử dụng phiếu quà tặng Co.opmart và được hưởng mọi quyền lợi tích lũy điểm của chương trình khách hàng thân thiết Co.opmart). Mỗi Co.op Food cũng là một cửa hàng bán hàng bình ổn giá, bên cạnh hệ thống kệ siêu thị Co.opmart.

Thị trường nhiều tiềm năng

Với dân số gần 90 triệu người, cơ cấu dân số đa phần là trẻ, Việt Nam là thị trường tiềm năng cho sự phát triển các cửa hàng tiện lợi. Theo các chuyên gia kinh tế, cửa hàng thực phẩm tiện lợi đánh vào phân khúc người tiêu dùng bận rộn và là điểm đến với đặc trưng là sản phẩm tươi sạch, chất lượng và vệ sinh. Những cửa hàng nào có hệ thống hậu cần tốt hoặc tranh thủ lợi thế từ đơn vị chủ quản kinh doanh trong cùng lĩnh vực phân phối sẽ giành được lợi thế về giá cả, đây chính là vấn đề cốt lõi cho một cửa hàng tiện lợi thu hút và giữ chân khách hàng.

Đồng tình với nhận định này, bà Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, phụ trách chuỗi Co.op Food - chia sẻ: Saigon Co.op đang sở hữu những hệ thống phân phối lớn như chuỗi siêu thị Co.opmart, Co.op Food và Co.opXtra, chính vì thế đơn vị có hệ thống hậu cần rất rộng lớn cùng mối quan hệ gắn bó với những nhà cung cấp. Co.op Food đã khai thác triệt để lợi thế này để mang lại những mặt hàng với giá tốt nhất, chất lượng nhất cho người tiêu dùng. Được biết, Saigon Co.op cũng phối hợp với những hiệp hội như Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên để mở rộng mạng lưới Co.op Food.

Nguồn: Tin Tức

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Tìm Mua Giá Kệ Siêu Thị Tại Hà Nội

Tìm Mua Giá Kệ Siêu Thị Tại Hà Nội



Bạn ở Hà Nội muốn tìm mua giá kệ siêu thị ngay tại khu vực mình sinh sống để tranh thủ phục vụ công việc bán hàng tại cửa hàng mini hoặc siêu thị vừa và nhỏ. nhưng chưa biết địa chỉ bán Kệ Siêu Thị chất lượng.

Công Ty Vietpotu - Châu Văn Liêm - Mỹ Đình - Hà Nội


Để tạo được thẩm mỹ cho siêu thị cũng như cửa hàng của mình đều đầu tiên cũng là quan trọng là tìm cho mình một kệ Siêu Thị tốt, kiểu dáng đẹp.

kệ áp tường
Kệ Siêu Thị Đơn Áp Tường

Công ty chúng tôi cung cấp đa dạng về mẫu kệ siêu thị:
+ Giá kệ siêu thị đơn lưới xanh.
+ Giá kệ siêu thị đơn màu cam áp tường việt nam.
+  kệ siêu thị kệ đôi mặt tấm lỗ Sài gòn.
+ kệ siêu thị đơn độc lập
+ kệ siêu thị đôi nối tiếp
Và một số loại kệ đôi dài mời quý khách đến tận công ty tham khảo.
ke-sieu-thi-doi
Kệ Siêu Thị Đôi

- Là cơ sở uy tín được khách hàng từ bắc vô nam tín nhiệm và sử dụng sản phẩm tại công ty, với giá cả phải chăng, vận chuyển hàng tận nơi tại khu vực Hà Nội. Có được kệ siêu thị tốt bền với thời gian, Kệ đa dạng về mẫu chất lượng rất tốt so với thị trường.

Các bạn có thể xem Báo Giá kệ siêu thị  tại mục download của website

Địa Chỉ: số 39 - Ngõ 8 - Đường Châu Văn Liêm - Mỹ Đình - Hà Nội
Hotline: 0988.485.300

Độ bắt ổn định - cổng từ an ninh chất lượng cao

Độ bắt ổn định - cổng từ an ninh chất lượng cao


Cổng từ an ninh là thiết bị quan trọng trong việc bảo đảm an ninh cho hàng hóa, siêu thị của bạn. Nhưng nó cũng gây ra các sự cố không hay khi gặp phải những chiếc cổng từ an ninh có chất lượng kém.
Hãy lựa chọn cổng từ an ninh thật tốt cho cửa hàng của bạn để đảm bảo cho hiệu quả hoạt động là cao nhất.

Các sự cố không may khi sử dụng cổng từ an ninh kém chất lượng thường chỉ có 2 trường hợp là:

1. Báo động giả
        Đây là sự cố thường gặp trong các siêu thị lớn, trung tâm thương mại... do có nhiều hệ thống cổng từ an ninh lắp đặt gần nhau.
        Dấu hiệu: Cổng kêu báo động liên tục, kể cả khi không có khách hàng ra vào khu vực có sóng từ.
        Tác hại: Gây phiền hà, khó chịu cho khách hàng và khó xử cho nhân viên bán hàng của bạn.


Cổng từ an ninh siêu thị Wellpoint CW-1000C

2. Cổng từ an ninh không báo động
       Là hiện tượng ngược lại với hiện tượng báo động giả. Nguyên nhân của hiện tượng này thường là do cổng từ cho chất lượng bắt kém, main cổng từ kém chất lượng...
       Khi cổng từ an ninh báo động kém, thì chức năng báo động và đảm bảo an ninh cho siêu thị của bạn là rất thấp, sẽ dẫn tới rủi ro mất cắp, hao hụt hàng hóa.

       Nguyên nhân chủ yếu của 2 sự cố trên thường là do chất lượng main không đảm bảo, cũng không loại trừ khả năng do chất lượng của tem từ an ninh hoặc nhân tố môi trường lắp đặt.

      Để khắc phục các nhược điểm trên, Vietpotu không ngừng nghiên cứu và tìm tòi các sản phẩm cổng từ an ninh mới có độ bắt ổn định, chất lượng main tốt mà giá cả lại phù hợp, mẫu mã đơn giản, đẹp mắt.

Liên hệ quảng cáo: số 39 - Ngõ 8 - Đường Châu Văn Liêm - Mỹ Đình - Hà Nội 
Tel: (04)463 292 757 
Chăm sóc khách hàng: Mr Long : 0979.523.531 


Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Cổng từ an ninh siêu thị


Cổng từ an ninh siêu thị


Shop thời trang, cửa hàng, siêu thị của quý khách đã từng gặp tình trạng bị mất cắp 
hàng hóa? Quý khách muốn giảm mất cắp hàng hóa mà không phải tốn chi phí thuê nhân 
công trông coi quá nhiều. Quý khách chỉ cần lắp đặt hệ thống cổng từ an ninh bảo vệ 
hàng hóa.

Chi phí lắp lắp đặt rất thấp

Lợi ích của cổng từ an ninh Eguard-1122:




cổng từ an ninh Eguard-1122

- Đơn giản, dễ sử dụng mà đem lại hiệu quả cao
- Giảm 90% mất cắp hàng hóa, tăng lợi nhuận
- Giảm 80% chi phí quản lý bằng nhân công
- Sử dụng lâu dài, đầu tư chi phí một lần, thu hồi vốn đầu tư nhanh
- Khách hàng không cảm thấy khó chịu, được tự do lựa chọn hàng mà không bị nhân viên 
theo sát Cổng từ bán chạy nhất:

Với 5 năm kinh nghiệm, công ty vietpotu.net  đã lắp đặt hệ thống cổng từ an ninh cho 
hàng trăm shop lớn nhỏ, các chuỗi shop thời trang cao cấp như Block, Yame, Sea 
Collection, NEM v.v… và các hệ thống siêu thị: COOPMART, BigC, Metro, Lotte Mart, 
Fivimart, nhà sách Fahasa, thư viện ĐH SPKT v.v….
Với phương châm: giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Quý khách sẽ 
hài lòng khi chọn công ty vietpotu.net
Cổng từ được chúng tôi trực tiếp nhập khẩu và lắp đặt nên luôn mang đến cho quý 
khách sản phẩm tốt với giá cả thấp nhất.
Khảo sát lắp đặt và tư vấn miễn phí.

Các sản phẩm hàng hóa được bảo vệ chống mất cắp như:
- Quần áo thời trang, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, hàng tiêu dùng.
- Sách, báo và tạp chí.
- Máy tính và các thiết bị đa truyền thông.
- Rượu, bia, nước giải khát, bánh kẹo, đồ chơi, ……
Trân trọng được phục vụ quý khách!

ADD:số 39 - Ngõ 8 - Đường Châu Văn Liêm - Mỹ Đình - Hà Nội 
HOTLINE: 0988.485.300 TEL: 0463 292 757 
MAIL :: vietpotu.net@gmail.com

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Kinh nghiệm mở cửa hàng mini mart, tạp hóa, tiện lợi.

Tôi cũng muốn kinh doanh cửa hàng tạp hóa nhưng không biết là nên làm gì và bắt đầu từ đâu.Vốn nhỏ, chưa có mặt bằng (chắc phải đi thuê) và cũng chưa có tí kinh nghiệm nào trong kinh doanh cả. hihicRất mong được sự hỗ trợ của các Cô bác, anh chị đi trước.Cảm ơn nhiều!
Tr.lời: của độc giả.
1. Theo mình muốn quản lý hàng hóa thì đơn giản mà, vì là cửa hàng tạp hóa nhỏ nên chỉ cần sắm 1 em máy tính là được thôi. Nếu nhà bạn có đông khách quá thì thuê một em chuyên ghi chép số lượng hàng bán rồi theo dõi tồn kho, sắp xếp hàng hóa . 1 tháng bạn cùng em ý kiểm kho lại khoảng 2 lần là ok mà. Còn mẹ em đứng ngoài thu tiền là được thôi
2. Siêu thị thì phải sắm kệ để đồ, và nên có camera để đề phòng người ko tốt 
3. Thực ra mình thấy nếu nhà bạn đã có cửa hàng tạp hóa rồi thì nên nghĩ cách làm sao để tăng lợi nhuận từ cửa hàng hiện tại.Chẳng hạn xem thử có chi phí nào không cần thiết có thể cắt giảm không? Có thể mở rộng đối tượng khách hàng không (trước đây chủ yếu khách trong bệnh viện giờ mở rộng cho khách đi đường hoặc khu vực gần đó) ? Làm thế nào để tận dụng mặt bằng hiệu quả hơn (tăng doanh thu giới thiệu sản phẩm chẳng hạn) ? Hoặc có thể bày trí lại cửa hàng, tính toán thời gian sao cho tiết kiệm thời gian công sức hơn... Nếu bạn có thể gia tăng lợi nhuận khoảng 10% và cắt giảm chi phí cũng bằng đó thì cũng có thể gọi là thành công rồi.

Kết luận:
1. Bạn cần chuẩn bị mặt bằng: xây hoặc thuê
2. Cần trang thiết bị phục vụ bán hàng: Giá kệ siêu thị, camera an ninh, phần mềm bán hàng (đỡ đau đầu).
3. Khi có kệ rồi. Nhà cung cấp sẽ ùn ùn kéo đến. bạn trở thành ông chủ. Nhận hay không nhận hàng của họ. Bán cho ai là may cho người đó. Nhưng bạn phải có danh sach mặt hàng có đủ thông tin giá cả trước để so sánh. (cái này bạn liên hệ với tôi, tôi giúp). Danh mục mặt hàng bạn muốn bán như thế nào. Qua công ty tôi tư vấn miễn phí.
4. Khảo sát tí chút giá chung của xung quanh để có phương án lôi kéo khách.
5. quản lý bán hàng, quan trọng nhất là không để thất thoát. biết xem báo cáo bán hàng để biết lãi lỗ thế nào.
Công ty tôi có thể tư vấn chính xác 90% phương án bán hàng, thời gian thu hồi vốn. số vốn bạn cần bỏ ra. thiết kế mặt băng. Nói chung là .....đến rồi biết. 
Chi tiết liên hệ tại website: http://vietpotu.net

Kệ siêu thị thanh lý

Kích thước D1000 x R400 x C2000
                   D1200 x R400 x C2000
·                     Độ võng cho phép Max 0.5%
·                     Khung kệ thiết kế bằng thép cứng có dập lỗ để dễ dàng di chuyển khoảng cách và nhu cầu cần thiết. Được liên kết với nhau bằng EKE tráng kẽm và Bulong chống sét
·                     Bửng tôn cuốn cạnh : Được xử lý bề mặt sau đó được gấp cạnh gia cố bằng thanh thép cứng
·                     Nguyên liệu thép tiêu chuẩn 
·                     Xử lý bề mặt  sơn tĩnh điện
Số lượng 30 bộ.
Hàng mới 99%.
Giá kệ để hàng dùng cho các kho. Hàng hóa dạng thùng, trọng lượng lớn, cồng kềnh.
Lợi ích: Kệ thanh lý giá rẻ hơn 30% so với hàng mới. 
Ngoài ra chúng tôi còn bán các loại kệ trưng bày sản phẩm mới 100%. Nhập khẩu nguyên chiếc từ trung quốc.
Giá kệ siêu thị

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có thể mua được những bộ giá kệ thanh lý giá rẻ nhất.

Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Phân phối Kệ Siêu Thị Tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng

Phân phối Giá Kệ Siêu Thị Tại Sài Gòn, Đà Nẵng


Mục tiêu đem đến cho bạn sự hài lòng nhất khi triển khai các siêu thị tại Sài Gòn, Đà Nẵng. Chúng tôi cung cấp giá kệ siêu thị với hình thức mẫu mã đẹp và cạnh tranh nhất.
kệ sieu thị tại sài gòn, hồ chí minh

kệ có 2 màu sắc xanh hoặc đỏ cho quý khách hàng lựa chọn.
Kệ cao 1 mét 8 hoặc cũng có thể là 1.5m. Chiều dài 0.9m hoặc 1.2 mét.
Chiều rộng là 0.45m.
Có khá nhiều các mức kệ cho quý khách lựa chọn và phù hợp với nhiều khách hàng nhất. Khách hàng có thể chọn loại kệ giá rẻ do chúng tôi nhập khẩu từ quảng đông trung quốc. Cũng có thể đòi hỏi về trọng lượng chịu tải trên mỗi tầng phải cao hay tính thẩm mỹ, khi này khách hàng có sự lựa chọn là hàng việt nam chất lượng cao. sản xuất tại các nhà máy trong nước. 
Đôi khi với số lượng hàng quý khách đặt khá lớn. Chúng tôi sẽ phải mất 1 khoảng thời gian cố định để đặt hàng với nhà máy vì loại kệ này cũng thường xuyên cháy hàng.

Nhu cầu nâng cấp siêu thị cũng như mở mới siêu thị là rất lớn.
Với 1 thành phố tiềm năng như ở Thành phố Hồ Chí Minh. 
Ngoài ra, Đà Nẵng là trung tâm kinh tế, văn hoá, giáo dục, khoa học và công nghệ lớn của khu vực miền Trung - Tây Nguyên Việt Nam. Đà Nẵng hiện là một trong 13 đô thị loại 1 đồng thời là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương ở Việt Nam
Là một thành phố phát triển mạnh, thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch, vậy nên thật sáng suốt nếu đầu tư vào việc mở rộng các dịch vụ siêu thị, cửa hàng tạp hóa...không chỉ phục vụ cho người dân địa phương mà còn phục vụ cho cả các khách du lịch, chắc chắc đây sẽ là một lĩnh vực tiềm năng. 
Chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng nhanh nhất và chất lượng nhất cho quý khách hàng để chúng ta có 1 hệ thống siêu thị chuyên nghiệp, thẩm mỹ và khoa học. Đến với chúng tôi. quý khách hàng sẽ được tư vấn các giải pháp tối ưu nhất sao cho mang lại hiệu quả kinh doanh cao cũng như hạn chế những rủi ro khi mới triển khai hệ thống siêu thị mini cũng như siêu thị lớn.
chúng tôi cung cấp các loại giá kệ siêu thị, kệ siêu thị, kệ để hàng, camera an ninh, cổng từ an ninh, phần mềm quản lý bán hàng và nhiều thiết bị khác. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VIỆT POTU
Đ/C : 16A/175 XUÂN THỦY - CẦU GIẤY - HÀ NỘI
Email : vietpotu.net@gmail.com
Website : http://vietpotu.net
ĐT : 0988..485.300

Cháu bé đi lạc siêu thị

Cháu bé đi lạc siêu thị


Vào khoảng 17 giờ (30/6) tổ công tác gồm Thượng úy Phạm Việt Cường, Thiếu úy Hà Anh Tuấn thuộc Đội CSGT số 6 (Công an TP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Trần Duy Hưng – Hoàng Minh Giám, đã phát hiện một cháu bé vừa đi vừa khóc.

Phán đoán cháu bé bị lạc, tổ công tác đã nhanh chóng tiến gần tìm hiểu thông tin thì được biết cháu bé bị lạc mẹ ở siêu thị BigC (đường Trần Duy Hưng, Hà Nội).Cháu bé cho biết tên là Đoàn Tiến Thịnh (SN 2004), hiện là học sinh của trường tiểu học Hoàng Liệt.Tổ công tác đã nhanh chóng liên hệ với siêu thị BigC đế phát thông tin cháu bé bị lạc lên hệ thống truyền thanh của kệ siêu thị, với hi vọng gia đình sẽ sớm ra đón cháu.


cháu bé cho biết cháu là Đoàn Tiến Thịnh (SN 2004), hiện là học sinh của trường tiểu học Hoàng Liệt. Tại đây,
Gia đình đã lên đón cháu bé tại trụ sở công an

Sau gần 1 giờ đồng hồ, vẫn không thấy thông tin người nhà liên hệ, nên tổ công tác đã quyết định đưa cháu bé về trụ sở đội để làm rõ các thông tin và liên hệ với người nhà.

Tại trụ sở Đội CSGT số 6, sau một thời gian bình tĩnh, được các cán bộ chiến sĩ động viên, cháu đã nhớ ra được số điện thoại của bố mình là anh Đoàn Hồng Khanh.

Tổ công tác đã nhanh chóng liên hệ với số điện thoại của anh Đoàn Hồng Khanh để đón cháu bé về nhà. Đến 19 giờ 30 cùng ngày, mẹ của cháu Thịnh đã có mặt để đón cháu về cùng gia đình.

Gia đình cháu cho biết, trong lúc đi siêu thị BigC, do lơ là nên gia đình đã để lạc cháu Thịnh. Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm trong siêu thị không thấy, gia đình đã nhận được tin vui từ Đội CSGT số 6 thông báo đến đón con.

Máy in hóa đơn, máy in nhiệt

Ngày nay, đi kèm các thiết bị quản lý siêu thị sẽ không thể thiếu máy in hóa đơn hay còn gọi là máy in nhiệt
Máy in nhiệt là máy Sử dụng công nghệ in bằng nhiệt. Máy in loại này được sử dụng nhiều trong các siêu thị lớn như BigC, Metro, Hapromart...
Máy in hóa đơn
Máy in hóa đơn nhiệt có đặc điểm in không cần mực. Giấy in có tích hợp sẵn 1 mặt có mực như dạng giấy than nhưng là màu trắng. :) . 
In khổ giấy 8cm hoặc 5cm tùy từng loại máy. Mỗi cuộn giấy dài 30m trung bình in được cho khoảng 300 khách hàng mới hết 1 cuộn. Giá cả cũng rất phải chăng chỉ 8.000đ / cuộn. 

Ưu điểm:
- Tốc độ in rất nhanh (220mm/s)
- Bản in rất đẹp, rõ ràng.
- Không tiếng ồn
- Không phải thay mực (do sử dụng công nghệ in nhiệt, Mực đã được nằm trên cuộn giấy Cảm nhiệt)
- Tuổi thọ đầu in cao, khoảng 100km giấy in.
--> chi phí cho 1 bản in rất thấp, khoảng 10đ/bản in
Nhược điểm:
- Chỉ in hóa đơn nhỏ, có bề rộng khoảng 8 cm.
Các loại máy in nhiệt trên thị trường:
Máy in Tawa như hình trên.
Máy in nhiệt Brich
Máy in nhiệt fujitsu
Nhìn chung các máy in hóa đơn trên thị trường có giá từ 1.500k đến 3.900k. 
Để được tư vấn các dòng máy rẻ nhất, phù hợp nhất hãy liên lạc với chúng tôi hoặc truy cập website 
http://vietpotu.net để biết các sản phẩm mới nhất của công ty chúng tôi.
Chia sẻ bài viết này nếu cảm thấy bài viết hữu ích. Xin cảm ơn!

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

CỔNG TỪ AN NINH AN TOÀN TRONG SIÊU THỊ

CỔNG TỪ AN NINH AN TOÀN TRONG SIÊU THỊ



Công ty TNHH Vietpotu xin gởi lời chào trân trọng đến quý khách hàng.
HOTLINE: 0988.485.300

VIỆT POTU là một công ty đi đầu trong việc kinh doanh, cung cấp thiết bị siêu thị an ninh, 
VIỆT POTU chuyên nhấp khẩu thiết bị cổng từ an ninh của các hãng lớn trên thế giới: Inomatic, Wellpoint, Checkpoint, Sensomatic…Để tiện cho viêc tham khảo chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn mẫu cổng thông dụng hiện nay mà các trung tâm thương mại, siêu thị và shop thời trang đã lắp đặt.

Cổng từ RF_C26

Thông số kĩ thuật Chi tiết
Ứng dụng Siêu Thị, Shop thời trang, cửa hàng…
Tem quản lý Tem từ cứng, tem từ mềm, tem có mã vạch
Màu sắc Trắng, xám
Tần số 8.2 Mhz
Kích thước 1600*430*16mm
Vật liệu Hợp kim nhôm
Trọng lượng 16 kg
Nguồn nuôi 220VAC
Khoảng cách thu phát 1.~1.4m
Sản phẩm trên đã bao gồm xuất sứ hàng hóa CO, CE

Ngoài sản phẩm trên công ty còn cung cấp những hệ thống cổng khác.
Để được tư vấn về sản phẩm cũng như giá cả xin hãy liên hệ với chúng tôi:


Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Tham vọng thống lĩnh thị trường phân phối sản phẩm tiêu dùng Việt Nam

Tham vọng thống lĩnh thị trường phân phối sản phẩm tiêu dùng Việt Nam, ông trùm Thái Lan mua vốn Việt tại FamilyMart sau khi Nhật Bản rút lui.

Chê Việt Nam, Nhật Bản bán vốn?


Năm 2009, nhà bán lẻ số 3 Nhật Bản đã thâm nhập Việt Nam. Nhưng phải tới tháng 6/2011, liên doanh Vina FamilyMart mới được thành lập với vốn đầu tư ban đầu là 4,2 triệu USD được góp từ Phú Thái (51%), FamilyMart Nhật (44%) và Itochu cũng của Nhật (5%).

Tháng 5/2013, chuỗi FamilyMart đã có 42 cửa hàng tại Tp.HCM và còn đặt tham vọng phát triển tới 300 cửa hàng vào năm 2015, tương đương tốc độ mở hơn 103 cửa hàng/năm.

FamilyMart Nhật Bản và Tập đoàn Itochu sẽ hỗ trợ tối đa trong việc đưa ra các phương thức kinh doanh phù hợp, chọn lựa và tiêu chuẩn hóa các sản phẩm, hoàn chỉnh hệ thống cung ứng, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, cam kết phục vụ tốt hơn người tiêu dùng cả nước.

FamilyMart Nhật Bản thâm nhập thị trường Việt Nam thông qua phương thức nhượng quyền thương mại. Vina FamilyMart nằm dưới sự kiểm soát của của FamilyMart Nhật Bản. Tất cả các cửa hàng tại Việt Nam đều có hình thức không khác mấy so với cửa hàng tại Nhật Bản. FamilyMart hy vọng có thể thay đổi bộ mặt của cửa hàng bách hóa.


Chuỗi cửa hàng FamilyMart đã thay chủ, đổi tên
Chuỗi cửa hàng FamilyMart đã thay chủ, đổi tên

Mỗi cửa hàng chỉ đầu tư nguồn vốn nhỏ nhưng có thể thu hồi vốn nhanh, an toàn so với đầu tư trung tâm thương mại hoặc giá kệ siêu thị. Bình quân, mỗi cửa hàng có vốn từ 50.000 tới 70.000 USD.

Tuy nhiên, sau 2 năm hoạt động, do ít chú trọng vào marketing và quảng bá thương hiệu và gặp phải nhiều đối thủ cạnh tranh như BigC, Co.opmart và các cửa hàng tiện lợi khác như Shop&go, Circle K, FamilyMart Việt Namphải chịu thua lỗ.

Mặc dù không công bố cụ thể khoản lỗ tại thị trường Việt Nam nhưng trong báo cáo tài chính, FamilyMart Nhật Bản hé lộ, khoản thua lỗ của công ty tại 3 thị trường Mỹ, Việt Nam và Trung Quốc là 932 triệu Yên (tương ứng 9,5 triệu USD).

Có thể thấy, với khoản đầu tư không quá lớn tại thị trường Việt Nam, rõ ràng khoản lỗ này không ảnh hưởng nhiều tới mức FamilyMart Nhật Bản không thể không thoái vốn. Hơn nữa, khoảng thời gian 2 năm chịu lỗ không phải quá dài so với một công ty quốc tế. Có vẻ như, FamilyMart Nhật Bản muốn tập trung cho các thị trường có khả năng sinh lời cao hơn là không chịu được lỗ tại Việt Nam.

Có thể thấy rõ điều đó khi FamilyMart Nhật Bản không giấu tham vọng bước vào các thị trường lớn hơn của mình. FamilyMart đang cân nhắc việc tấn công thị trường Nga. Giám đốc tài chính Miyamoto tiết lộ FamilyMart có thể mở ít nhất 300 tới 500 cửa hàng tại Nga. Tuy nhiên, ông này không nói rõ thời gian tiến hành.

Trong khi đó, các thị trường châu Á, ngoại trừ Việt Nam, Trung Quốc, các thị trường khác mang lại lợi nhuận khá nhanh và khá lớn cho FamilyMart. FamilyMart tại Đài Loan, Thái Lan và Hàn Quốc giúp công ty này kiếm được thu nhập 2,4 tỷ yên (tương ứng 244 triệu USD) năm 2011. Trong đó, Thái Lan có tốc độ sinh lợi rất nhanh.

Tháng 11/2012, công ty này có mặt tại 8 nước khác. Tháng 1/2013,Philippines được chọn là điểm đến mới. Có thể thấy, vốn hay khả năng chịu lỗ không phải là vấn đề lớn với FamilyMart khi công ty này rời bỏ thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, hiện tại, website chính thức của FamilyMart tại Nhật và Việt Namđến nay vẫn chưa công bố thông tin này. Thậm chí, trong dòng “đầu tư ra nước ngoài”, FamilyMart Nhật Bản vẫn giữ tên Vi Na FamilyMart.

Tham vọng thống lĩnh Việt Nam, ông trùm Thái mua vốn Việt

Trong khi cả phía FamilyMart Nhật Bản và Phú Thái khá im hơi lặng tiếng và không đưa ra bất cứ thông tin hay bình luận nào về thương vụ này thì “kẻ thứ 3” công ty liên doanh Thai Corporation International (TCI), được góp vốn từ tập đoàn Berli Jucker Plc (BJC) của tỷ phú Charoen và Mongkol Group (Thái Lan) lại khá “hào phóng” thông tin.

Mặc dù tới giữa năm 2013, các cửa hàng FamilyMart mới được thay diện mạo mới dưới thương hiệu B’s mart nhưng từ năm 2012, TCI đã mạnh miệng tuyên bố muốn thâu tóm FamilyMart.

Trong bài báo có tên “Berli Jucker để mắt tới thị trường bán lẻ Việt Nam”, tác giả tiết lộ Berli Jucker Plc (BJC) đang nỗ lực tấn công thị trường bán lẻ Việt Nam với bản hợp đồng trị giá từ 1 tới 3 tỷ bath (32 triệu tới 96 triệu USD). Đây là lần thứ 3 ông trùm Charoen Sirivadhanabhakdi tăng cường lĩnh vực này sau khi thất bại với Carrefour Hypermarkets và chính FamilyMart tại Thái Lan.

Cần phải nói thêm, BJC rất muốn thâu tóm FamilyMart Thái Lan khi công ty này có tốc độ sinh lời nhanh, khả năng sinh lời lớn. Nhưng thâu tóm bất thành nên có lẽ, BJC đã chuyển hướng sang FamilyMart Việt Nam.

Chủ tịch BJC Aswin Techajaroenvikul đánh giá động thái này phù hợp với chính sách xuyên suốt mà ông Charoen đã đề ra để giúp công ty phát triển bền vững. Techajaroenvikul cho biết thêm nếu công ty này đạt được thỏa thuận với công ty phân phối hàng đầu Việt Nam, hệ thống phân phối có thể được mở rộng từ 50.000 cửa hàng hiện tới lên tới 200.000 cửa hàng. Về doanh số, Techajaroenvikul kỳ vọng lượng tiêu thụ sẽ tăng 150% lên 5 tỷ bath.

Về thương vụ mua lại chuỗi FamilyMart tại Việt Nam, ông Mongkol Banthrarungroj, Giám đốc điều hành TCI, cho biết: “Chuỗi bán lẻ này dự kiến sẽ mang lại nguồn doanh thu ít nhất là 5 tỷ bath (160,5 triệu USD) trong vòng 5 năm tới. Đặc biệt, hơn 70% hàng hóa tại đây sẽ có xuất xứ từ Thái Lan, còn lại là hàng Việt Nam”.

Aswin Techajaroenvikul không giấu tham vọng “thống lĩnh” thị trường bán lẻ Việt Nam khi phát biểu: “Đây là cơ hội lớn phát triển sản phẩm tiêu dùng tại Việt Nam. Nếu hợp đồng được ký kết kỳ vọng trở thành công ty phân phối sản phẩm tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam có thể sẽ thành sự thật”.

Ông còn cho biết thêm, bước đi tiếp theo BJC sẽ mở rộng kinh doanh bán lẻ tại ASEAN.

Ông trùm muốn thống lĩnh thị trường Việt Nam là ai?

Ông trùm Charoen Sirivadhanabhakdi
Ông trùm Charoen Sirivadhanabhakdi

Charoen Sirivadhanabhakdi năm nay 69 tuổi. Ông có tới 5 người con. Kinh doanh trong lĩnh vực nước giải khát đã giúp ông trở thành người giàu thứ 82 thế giới trong danh sách của Fobes khi có tổng tài sản lên tới 11,6 tỷ USD. Trước đó chỉ 1 năm, ông đứng ở vị trí khiêm tốn hơn rất nhiều 184. Ông là người giàu thứ 2 ở Thái Lan.

Tài sản của ông nhiều gấp đôi giá trị cổ phiếu Bev Thái mà ông nắm giữ. Ông đã đánh bại gia đình của Indonesia để kiểm soát thị trường nước giải khát tại Singapore và công ty bất động sản Fraser & Neave (F&N). Ngoài ra, ông còn sở hữu nhiều bất động sản sang trọng tại Châu Á, Úc, Mỹ.

Nhưng có lẽ điều khiến ông nổi tiếng nhất chính là việc “cản đường” các thương vụ thâu tóm đình đám. Khi Heineken sắp hoàn tất việc mua lại APB, hãng sản xuất bia Tiger, thông qua công ty của con rể, Charoen đột ngột xuất hiện, đề xuất mua cổ phần APB với mức giá cao hơn của Heineken.

Sự “phá bĩnh” của tỷ phú này buộc Heineken vội vã đưa ra mức giá chào mua 7,5 tỷ Đôla Singapore (6 tỷ USD), tương đương 50 Đôla Singapore/cổ phiếu, để có được toàn bộ cổ phần còn lại của APB.

Việc Charoen nhảy vào cản trở thương vụ Heineken-Tiger đã làm cho họ hàng của ông giàu lên nờ Siêu Thị. Với cổ phần khoảng 24% trong F&N, công ty Thai Beverage của Charoen sẽ kiếm được một khoản vào khoảng 742 triệu USD.

Trong cuộc chiến trước đây với hãng bia Đan Mạch Carlsberg, Charoen ban đầu thậm chí đòi đối thủ này phải bồi thường thiệt hại với số tiền lên tới 2 tỷ USD.

Nguồn: DanTri

Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Chế tạo bộ vi xử lý sinh học phức tạp từ các cổng logic sinh học

Chế tạo bộ vi xử lý sinh học phức tạp từ các cổng logic sinh học


Các nhà nghiên cứu làm việc tại trường Đại học Hoàng gia Imperial College London, Vương quốc Anh, có thể xây dựng các cổng logic sinh học, sẽ được sử dụng trong các thiết bị kỹ thuật số sinh học phức tạp trong tương lai. Nhóm nghiên cứu đã lập trình lại vi khuẩn E. Coli (sửa đổi DNA) để thực hiện quá trình chuyển đổi trạng thái (bật hoặc tắt) tương tự như hoạt động của các cổng logic được tìm thấy trong các máy vi tính và các bộ vi xử lý.

"Chúng tôi đang cố gắng để thiết lập một hệ thống chuyển mạch bằng cách sử dụng các thành phần sinh học nhạy cảm và mạnh mẽ, có hiệu quả cho phép chúng ta tạo ra các cổng AND và NOT", theo Giáo sư Martin Buck.
các cổng từ an ninh logic sinh học

"Chúng tôi lấy các thành phần di truyền từ một con vi khuẩn và kiểm soát các biểu hiện của các thành phần di truyền này rất chặt chẽ, sao cho toàn bộ hệ thống di truyền này chỉ phụ thuộc vào 2 trạng thái (bật hoặc tắt) được kích hoạt đúng lúc".
Sự tồn tại của các cổng logic sinh học đã được chứng minh, nhưng theo khuynh hướng là: các cổng logic sinh học sẽ được ráp lại với nhau để tạo ra các phiên bản phức tạp hơn, mở đường cho việc thiết kế các bộ vi xử lý sinh học phức tạp hơn trong tương lai.
Trong tương lai, các nhà nghiên cứu tin rằng: các cổng từ an ninh logic sinh học sẽ trở thành các các khối xây dựng cơ bản, tạo ra các máy vi tính sinh học siêu nhỏ.
"Các thiết bị kỹ thuật số sinh học trong tương lai sẽ bao gồm các cảm biến, có khả năng bơi bên trong các động mạch, phát hiện các yếu tố gây bệnh và nhanh chóng cung cấp thuốc đặc trị cho các khu vực bị ảnh hưởng", theo các nhà nghiên cứu.
"Một trong những trở ngại chính hiện nay là: việc mô tả các thành phần sinh học không đầy đủ chi tiết, cho nên không thể lắp ghép các cổng từ an ninh Eguard-1122 logic sinh học này với nhau một cách dễ dàng", theo Giáo sư Buck.
"Các thành phần sinh học cần phải có các đặc điểm phù hợp với bối cảnh mà chúng được sử dụng", Buck nói thêm.

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Những hàng rào an ninh nghiêm ngặt trong siêu thị


security-580-90.jpg  

LG và Samsung nổi tiếng là hai hãng công nghệ Hàn Quốc cạnh tranh gay gắt với nhau. Nếu có dịp ghé thăm trụ sở của LG, bạn sẽ thấy rõ hơn bản chất thực sự của sự xung đột này vì cổng từ an ninh .
LG và Samsung đều có trụ sở ở Seoul (Hàn Quốc). Hai hãng công nghệ đã cạnh tranh suốt gần 50 năm qua và phần nào trở thành nỗi ám ảnh của nhau. Đã có biết bao câu chuyện về các cuộc cạnh tranh, đấu đá giữa họ: những bí mật công nghệ bị đánh cắp, những lời cáo buộc, các vụ kiện tụng…

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Tem Từ Cứng Dùng Cho Sản Phẩm Hàng Hóa

- Tem từ cứng: chất liệu bằng nhựa ( đủ màu sắc nhưng thường thấy nhất là tem từ cứng màu đen và tem từ cứng màu trắng ), tem từ an ninh loại cứng sẽ được gắn lên sản phẩm bằng 1 đinh kim liên kết giữa tem từ cứng và sản phẩm và không thể tháo tem từ cứng ra khỏi sản phẩm bằng tay được mà phải dùng thiết bị chuyên dụng được gọi là bộ gỡ tem từ.

Đại lý thu mua giá kệ siêu thị thanh lý

Đại lý thu mua giá kệ siêu thị thanh lý


Nhằm cùng chia sẻ với các bạn trong lĩnh vực kinh doanh. Nhưng trong kinh doanh thì cũng có người được có người mất chúng ta ai ai cũng hiểu vấn đề này. Công ty chúng tôi mở thêm dịch vụ là thu mua giá kệ siêu thị thanh lý với giá cao.


Giá kệ siêu thị là một tài sản khá lớn khi bạn thành lập siêu thị hay của hàng của mình, hiểu được điều đó chúng tôi nhằm chia sẻ khó khăm với các bạn chúng tôi mua giá kệ siêu thị thanh lý với giá cao cho các khách hàng.



đại lý kệ siêu thị thanh lý

Tùy vào mức độ mới hay cũ của thiết bị siêu thị chúng tôi sẽ có giá cả thích hợp cho khách hàng.


kệ siêu thị thanh lý giá rẻ

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Giá kệ siêu thị giá rẻ

Giá kệ siêu thị giá rẻ


Giá kệ siêu thị là mặt hàng đang được đông đảo quý khách hàng quan tâm và sử dụng nhiều tại công ty Vietpotu


Giá kệ siêu thị xanh áp tường

Giá kệ siêu thị xanh áp tường

Là công ty với nhiều năm cung cấp thiết bị siêu thị với 2 chi nhánh được đặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố hồ chí minh thuận tiện cho việc cung cấp kệ siêu thị trên toàn quốc.
Với nhiều loại mẫu kệ phong phú về mẫu mã, đa dạng về chủng loại Vietpotu  cam kết là công ty bán giá kệ siêu thị giá rẻ nhất toàn quốc.

với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và lòng nhiệt tình đến với chúng tôi bạn sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất.

Chúng tôi cam kết với quý khách hàng ở đâu bán giá kệ siêu thị giá rẻ ở chúng tôi sẽ rẻ hơn.
Quý khách hàng có nhu cầu mua kệ siêu thị giá rẻ vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua giá kệ rẻ nhất toàn quốc.

Nguồn: Vietpotu.net

Phân biệt sự khác nhau giữa máy in mã vạch và máy in mã vạch thông dụng

Phân biệt sự khác nhau giữa máy in mã vạch và máy in mã vạch thông dụng


Chúng ta sẽ tìm hiểu sự khách nhau giữa máy in mã vạch và máy in thông dụng như máy in kim, in phun, in laser như thế nào:
Trước tiên chúng ta xét đến công nghệ sản xuất nó: Máy đọc mã vạch là máy in truyền nhiệt, khi in đầu in truyền nhiệt thông qua ruy băng để làm cho mực chảy lên giấy.

Máy quét mã vạch Z-3001
Máy quét mã vạch Z-3001


Công nghệ in truyền nhiệt này Máy quét mã vạch Z-3001 không chỉ in trên giấy mà còn in trên các chất liệu khác như giấy tổng hợp, giấy bạc, giấy nhôm... Công nghệ này được ứng dụng trong ngành in công nghiệp. Còn về máy in thông thường chỉ in trên chất liệu giấy bình thường.


Xét và cấu tạo: Máy đọc mã vạch công nghệ cao được là được chế tạo theo tiêu chuẩn công nghiệp, và nó được thiết kế dùng in cho giấy cuộn nó mới đáp ứng được nhu cầu in nhanh còn máy in văn phòng thì chỉ in theo từng tờ một nên không đáp ứng được về tốc độ.


Đối với các loại máy in thông dụng thì ta chỉ cần có driver điều khiển in và phần mềm in là xong còn đối với máy in mã vạch phải định cấu hình Fimware mỗi khi có sự thay đổi quan trọng về giấy in và mực nhiệt, nếu không máy sẽ báo lỗi không in được.


Quý khách hàng có nhu cầu tư vần về thiết bị siêu thị vui lòng liên hệ


CHI NHÁNH HÀ NỘI

0939 544 309

Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

giá kệ siêu thị tại vĩnh phúc

giá kệ siêu thị tại vĩnh phúc


Thông tin sản phẩm giá kệ siêu thị phân phối tại vĩnh phúc
Xuất xứ: Chinase
Bảo hành kệ xanh: 48 tháng
Bảo hành kệ đỏ :     24 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước quy cách màu sắc sản phẩm:
Dài 90 cm huặc 70 cm
Cao 1.5 m huặc 1.8 m
Rộng 77 cm kệ đôi và 40 cm kệ đơn
10 tầng kệ đôi và 5 tầng kệ đơn ( Ngoài ra quý khách hàng có thể tùy đặt theo nhu cầu quy cách sản phẩm ).

Màu sắc: kệ xanh dương loại dầy và màu đỏ loại mỏng.
Thịnh Phát đơn vị hàng đầu phân phối thiết bị siêu thị chuyên dụng, các sản phẩm do thịnh phát phân phối được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. sản phẩm giá kệ do thịnh phát phân cung cấp tại Vĩnh Phúc có chất lượng tốt giá thành rẻ, khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm kệ siêu thị do Thịnh Phát phân phối tại, thành phố Vĩnh Yên, Thị Xã Phúc Yên, Huyện Lập Thạch, Huyên Sông Lô, Huyên Tam Đảo.
quý khách hàng có thể tham khảo Website dưới đường link sau để biết thêm chi tiết sản phẩm kệ siêu thị

Qúy khách hàng hãy liên hệ ngay để được tư vấn mua các sản phẩm giá kệ siêu thị, cổng từ an ninh, thiết bị siêu thị do Vietpotu  phân phối tại Vĩnh Phúc  với giá thành tốt nhất

  Hỗ trợ trực tuyến: 0939 544 309

Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Một Số Chú Ý Khi Sử Dụng Cổng Từ An Ninh

Một Số Chú Ý Khi Sử Dụng Cổng Từ An Ninh


Ngày càng có nhiều khách hàng sử dung hệ thống cổng an ninh siêu thị cho doanh nghiệp của mình, một mặt để tạo ra môi trường kinh doanh thương mại văn minh hơn, hiện đại hơn, mặt khác để làm cánh tay đắc lực để bảo vệ tài sản của mình.

thống cổng của hãng Checkpoint được đánh giá cao về tính ổn định, độ nhạy cao. Tuy nhiên có một số lưu ý quý khách khi sử dụng hệ thống để tránh các trường hợp báo động giả không đáng có của Cổng từ an ninh Foxcom EAS5001

Cổng Từ An Ninh Siêu Thị

Cổng Từ An Ninh Siêu Thị

Trong quá trình khảo sát, thiết kế hệ thống các kỹ sư của chúng tôi bằng kinh nghiệm sẽ tư vấn lựa chọn những vị trí thích hợp để hệ thống hoạt động hiệu quả nhất, các nguồn gây nhiễu đã được giảm trừ.

Có một thực tế là sau khi chúng tôi bàn giao hệ thống cho khách hàng một số nơi xảy ra hiện tượng báo động giả. Đây là những nguyên nhân không mong muốn. Hầu hết các nguyên nhân do nhân viên và người vận hành tại các siêu thị không nắm rõ nguyên lý hoạt động của hệ thống đã vô tình tạo ra các nguồn gây nhiễu.

Chú Ý Khi Sử Dụng Cổng Từ An Ninh

Chú Ý Khi Sử Dụng Cổng Từ An Ninh

Chúng tôi đã thống kê những trường hợp khách hàng hay gặp phải để các bạn tham khảo nhằm tránh các trường hợp không đáng có:
1. Đèn Halogen trong bán kính 1.5-2.0m
2. Đèn Neon trong bán kính 1.5-2.0m
3. Thang cuốn Elevator hoặc thang máy (Lift) bán kính 2m
4. Máy tính tiền ATM trong bán kính 2m
5. Hệ thống camera quan sát bán kính 2m
6. Thang Điện bán kính 2m
7. Cửa điện tự động bán kính 1m
8. IC điều khiển đèn trang trí cây thông Nôen bán kính 2m
9. IC điều khiển đèn ống Neon bán kính 2m
10. Tem từ để gần cổng bán kính 1.5-2.0m
11. Đặt tem từ gần nguồn nuôi cổng an ninh bán kính 2m
12. Tem từ đặt trên quãng đường đi của dây cáp hoặc dây tín hiệu đồng bộ
13. Cổng từ lắp đặt không nối dây đồng bộ (khoảng cách giữa các cổng 5m)
14. Cuộn cảm, cuộn dây điện, dây đồng hay cuộn lò xo nhỏ gần cổng 2m
15. Dây điện 220VAC chạy song song với cổng gần 1.5- 2m
16. Hỗn hợp dây điện, dây cáp mạng, dây điện hoại để từng búi gần cổng 2m
17. Cửa kính hay cửa nhôm kèm khung kim loại hoặc tay nắm kim loại gần 0.5m
18. TV quảng cáo bán kính 2m
19. Dây xích móc cùng thanh kim loại đặt gần cổng bán kính 0.5m-1.0m
20. Xe đẩy không chồng lên nhau từ 5-10 cái đặt gần cổng bán kính 1.0-2.0m

Chúng tôi tin tưởng rằng khi các bạn nắm rõ các lưu ý trên, hệ thống sẽ hoạt động ổn định và đạt hiệu quả cao hơn với cổng từ an ninh chuyên nghiệp