Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

CỔNG TỪ AN NINH AN TOÀN TRONG SIÊU THỊ

CỔNG TỪ AN NINH AN TOÀN TRONG SIÊU THỊ



Công ty TNHH Vietpotu xin gởi lời chào trân trọng đến quý khách hàng.
HOTLINE: 0988.485.300

VIỆT POTU là một công ty đi đầu trong việc kinh doanh, cung cấp thiết bị siêu thị an ninh, 
VIỆT POTU chuyên nhấp khẩu thiết bị cổng từ an ninh của các hãng lớn trên thế giới: Inomatic, Wellpoint, Checkpoint, Sensomatic…Để tiện cho viêc tham khảo chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn mẫu cổng thông dụng hiện nay mà các trung tâm thương mại, siêu thị và shop thời trang đã lắp đặt.

Cổng từ RF_C26

Thông số kĩ thuật Chi tiết
Ứng dụng Siêu Thị, Shop thời trang, cửa hàng…
Tem quản lý Tem từ cứng, tem từ mềm, tem có mã vạch
Màu sắc Trắng, xám
Tần số 8.2 Mhz
Kích thước 1600*430*16mm
Vật liệu Hợp kim nhôm
Trọng lượng 16 kg
Nguồn nuôi 220VAC
Khoảng cách thu phát 1.~1.4m
Sản phẩm trên đã bao gồm xuất sứ hàng hóa CO, CE

Ngoài sản phẩm trên công ty còn cung cấp những hệ thống cổng khác.
Để được tư vấn về sản phẩm cũng như giá cả xin hãy liên hệ với chúng tôi:


Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Tham vọng thống lĩnh thị trường phân phối sản phẩm tiêu dùng Việt Nam

Tham vọng thống lĩnh thị trường phân phối sản phẩm tiêu dùng Việt Nam, ông trùm Thái Lan mua vốn Việt tại FamilyMart sau khi Nhật Bản rút lui.

Chê Việt Nam, Nhật Bản bán vốn?


Năm 2009, nhà bán lẻ số 3 Nhật Bản đã thâm nhập Việt Nam. Nhưng phải tới tháng 6/2011, liên doanh Vina FamilyMart mới được thành lập với vốn đầu tư ban đầu là 4,2 triệu USD được góp từ Phú Thái (51%), FamilyMart Nhật (44%) và Itochu cũng của Nhật (5%).

Tháng 5/2013, chuỗi FamilyMart đã có 42 cửa hàng tại Tp.HCM và còn đặt tham vọng phát triển tới 300 cửa hàng vào năm 2015, tương đương tốc độ mở hơn 103 cửa hàng/năm.

FamilyMart Nhật Bản và Tập đoàn Itochu sẽ hỗ trợ tối đa trong việc đưa ra các phương thức kinh doanh phù hợp, chọn lựa và tiêu chuẩn hóa các sản phẩm, hoàn chỉnh hệ thống cung ứng, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, cam kết phục vụ tốt hơn người tiêu dùng cả nước.

FamilyMart Nhật Bản thâm nhập thị trường Việt Nam thông qua phương thức nhượng quyền thương mại. Vina FamilyMart nằm dưới sự kiểm soát của của FamilyMart Nhật Bản. Tất cả các cửa hàng tại Việt Nam đều có hình thức không khác mấy so với cửa hàng tại Nhật Bản. FamilyMart hy vọng có thể thay đổi bộ mặt của cửa hàng bách hóa.


Chuỗi cửa hàng FamilyMart đã thay chủ, đổi tên
Chuỗi cửa hàng FamilyMart đã thay chủ, đổi tên

Mỗi cửa hàng chỉ đầu tư nguồn vốn nhỏ nhưng có thể thu hồi vốn nhanh, an toàn so với đầu tư trung tâm thương mại hoặc giá kệ siêu thị. Bình quân, mỗi cửa hàng có vốn từ 50.000 tới 70.000 USD.

Tuy nhiên, sau 2 năm hoạt động, do ít chú trọng vào marketing và quảng bá thương hiệu và gặp phải nhiều đối thủ cạnh tranh như BigC, Co.opmart và các cửa hàng tiện lợi khác như Shop&go, Circle K, FamilyMart Việt Namphải chịu thua lỗ.

Mặc dù không công bố cụ thể khoản lỗ tại thị trường Việt Nam nhưng trong báo cáo tài chính, FamilyMart Nhật Bản hé lộ, khoản thua lỗ của công ty tại 3 thị trường Mỹ, Việt Nam và Trung Quốc là 932 triệu Yên (tương ứng 9,5 triệu USD).

Có thể thấy, với khoản đầu tư không quá lớn tại thị trường Việt Nam, rõ ràng khoản lỗ này không ảnh hưởng nhiều tới mức FamilyMart Nhật Bản không thể không thoái vốn. Hơn nữa, khoảng thời gian 2 năm chịu lỗ không phải quá dài so với một công ty quốc tế. Có vẻ như, FamilyMart Nhật Bản muốn tập trung cho các thị trường có khả năng sinh lời cao hơn là không chịu được lỗ tại Việt Nam.

Có thể thấy rõ điều đó khi FamilyMart Nhật Bản không giấu tham vọng bước vào các thị trường lớn hơn của mình. FamilyMart đang cân nhắc việc tấn công thị trường Nga. Giám đốc tài chính Miyamoto tiết lộ FamilyMart có thể mở ít nhất 300 tới 500 cửa hàng tại Nga. Tuy nhiên, ông này không nói rõ thời gian tiến hành.

Trong khi đó, các thị trường châu Á, ngoại trừ Việt Nam, Trung Quốc, các thị trường khác mang lại lợi nhuận khá nhanh và khá lớn cho FamilyMart. FamilyMart tại Đài Loan, Thái Lan và Hàn Quốc giúp công ty này kiếm được thu nhập 2,4 tỷ yên (tương ứng 244 triệu USD) năm 2011. Trong đó, Thái Lan có tốc độ sinh lợi rất nhanh.

Tháng 11/2012, công ty này có mặt tại 8 nước khác. Tháng 1/2013,Philippines được chọn là điểm đến mới. Có thể thấy, vốn hay khả năng chịu lỗ không phải là vấn đề lớn với FamilyMart khi công ty này rời bỏ thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, hiện tại, website chính thức của FamilyMart tại Nhật và Việt Namđến nay vẫn chưa công bố thông tin này. Thậm chí, trong dòng “đầu tư ra nước ngoài”, FamilyMart Nhật Bản vẫn giữ tên Vi Na FamilyMart.

Tham vọng thống lĩnh Việt Nam, ông trùm Thái mua vốn Việt

Trong khi cả phía FamilyMart Nhật Bản và Phú Thái khá im hơi lặng tiếng và không đưa ra bất cứ thông tin hay bình luận nào về thương vụ này thì “kẻ thứ 3” công ty liên doanh Thai Corporation International (TCI), được góp vốn từ tập đoàn Berli Jucker Plc (BJC) của tỷ phú Charoen và Mongkol Group (Thái Lan) lại khá “hào phóng” thông tin.

Mặc dù tới giữa năm 2013, các cửa hàng FamilyMart mới được thay diện mạo mới dưới thương hiệu B’s mart nhưng từ năm 2012, TCI đã mạnh miệng tuyên bố muốn thâu tóm FamilyMart.

Trong bài báo có tên “Berli Jucker để mắt tới thị trường bán lẻ Việt Nam”, tác giả tiết lộ Berli Jucker Plc (BJC) đang nỗ lực tấn công thị trường bán lẻ Việt Nam với bản hợp đồng trị giá từ 1 tới 3 tỷ bath (32 triệu tới 96 triệu USD). Đây là lần thứ 3 ông trùm Charoen Sirivadhanabhakdi tăng cường lĩnh vực này sau khi thất bại với Carrefour Hypermarkets và chính FamilyMart tại Thái Lan.

Cần phải nói thêm, BJC rất muốn thâu tóm FamilyMart Thái Lan khi công ty này có tốc độ sinh lời nhanh, khả năng sinh lời lớn. Nhưng thâu tóm bất thành nên có lẽ, BJC đã chuyển hướng sang FamilyMart Việt Nam.

Chủ tịch BJC Aswin Techajaroenvikul đánh giá động thái này phù hợp với chính sách xuyên suốt mà ông Charoen đã đề ra để giúp công ty phát triển bền vững. Techajaroenvikul cho biết thêm nếu công ty này đạt được thỏa thuận với công ty phân phối hàng đầu Việt Nam, hệ thống phân phối có thể được mở rộng từ 50.000 cửa hàng hiện tới lên tới 200.000 cửa hàng. Về doanh số, Techajaroenvikul kỳ vọng lượng tiêu thụ sẽ tăng 150% lên 5 tỷ bath.

Về thương vụ mua lại chuỗi FamilyMart tại Việt Nam, ông Mongkol Banthrarungroj, Giám đốc điều hành TCI, cho biết: “Chuỗi bán lẻ này dự kiến sẽ mang lại nguồn doanh thu ít nhất là 5 tỷ bath (160,5 triệu USD) trong vòng 5 năm tới. Đặc biệt, hơn 70% hàng hóa tại đây sẽ có xuất xứ từ Thái Lan, còn lại là hàng Việt Nam”.

Aswin Techajaroenvikul không giấu tham vọng “thống lĩnh” thị trường bán lẻ Việt Nam khi phát biểu: “Đây là cơ hội lớn phát triển sản phẩm tiêu dùng tại Việt Nam. Nếu hợp đồng được ký kết kỳ vọng trở thành công ty phân phối sản phẩm tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam có thể sẽ thành sự thật”.

Ông còn cho biết thêm, bước đi tiếp theo BJC sẽ mở rộng kinh doanh bán lẻ tại ASEAN.

Ông trùm muốn thống lĩnh thị trường Việt Nam là ai?

Ông trùm Charoen Sirivadhanabhakdi
Ông trùm Charoen Sirivadhanabhakdi

Charoen Sirivadhanabhakdi năm nay 69 tuổi. Ông có tới 5 người con. Kinh doanh trong lĩnh vực nước giải khát đã giúp ông trở thành người giàu thứ 82 thế giới trong danh sách của Fobes khi có tổng tài sản lên tới 11,6 tỷ USD. Trước đó chỉ 1 năm, ông đứng ở vị trí khiêm tốn hơn rất nhiều 184. Ông là người giàu thứ 2 ở Thái Lan.

Tài sản của ông nhiều gấp đôi giá trị cổ phiếu Bev Thái mà ông nắm giữ. Ông đã đánh bại gia đình của Indonesia để kiểm soát thị trường nước giải khát tại Singapore và công ty bất động sản Fraser & Neave (F&N). Ngoài ra, ông còn sở hữu nhiều bất động sản sang trọng tại Châu Á, Úc, Mỹ.

Nhưng có lẽ điều khiến ông nổi tiếng nhất chính là việc “cản đường” các thương vụ thâu tóm đình đám. Khi Heineken sắp hoàn tất việc mua lại APB, hãng sản xuất bia Tiger, thông qua công ty của con rể, Charoen đột ngột xuất hiện, đề xuất mua cổ phần APB với mức giá cao hơn của Heineken.

Sự “phá bĩnh” của tỷ phú này buộc Heineken vội vã đưa ra mức giá chào mua 7,5 tỷ Đôla Singapore (6 tỷ USD), tương đương 50 Đôla Singapore/cổ phiếu, để có được toàn bộ cổ phần còn lại của APB.

Việc Charoen nhảy vào cản trở thương vụ Heineken-Tiger đã làm cho họ hàng của ông giàu lên nờ Siêu Thị. Với cổ phần khoảng 24% trong F&N, công ty Thai Beverage của Charoen sẽ kiếm được một khoản vào khoảng 742 triệu USD.

Trong cuộc chiến trước đây với hãng bia Đan Mạch Carlsberg, Charoen ban đầu thậm chí đòi đối thủ này phải bồi thường thiệt hại với số tiền lên tới 2 tỷ USD.

Nguồn: DanTri

Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Chế tạo bộ vi xử lý sinh học phức tạp từ các cổng logic sinh học

Chế tạo bộ vi xử lý sinh học phức tạp từ các cổng logic sinh học


Các nhà nghiên cứu làm việc tại trường Đại học Hoàng gia Imperial College London, Vương quốc Anh, có thể xây dựng các cổng logic sinh học, sẽ được sử dụng trong các thiết bị kỹ thuật số sinh học phức tạp trong tương lai. Nhóm nghiên cứu đã lập trình lại vi khuẩn E. Coli (sửa đổi DNA) để thực hiện quá trình chuyển đổi trạng thái (bật hoặc tắt) tương tự như hoạt động của các cổng logic được tìm thấy trong các máy vi tính và các bộ vi xử lý.

"Chúng tôi đang cố gắng để thiết lập một hệ thống chuyển mạch bằng cách sử dụng các thành phần sinh học nhạy cảm và mạnh mẽ, có hiệu quả cho phép chúng ta tạo ra các cổng AND và NOT", theo Giáo sư Martin Buck.
các cổng từ an ninh logic sinh học

"Chúng tôi lấy các thành phần di truyền từ một con vi khuẩn và kiểm soát các biểu hiện của các thành phần di truyền này rất chặt chẽ, sao cho toàn bộ hệ thống di truyền này chỉ phụ thuộc vào 2 trạng thái (bật hoặc tắt) được kích hoạt đúng lúc".
Sự tồn tại của các cổng logic sinh học đã được chứng minh, nhưng theo khuynh hướng là: các cổng logic sinh học sẽ được ráp lại với nhau để tạo ra các phiên bản phức tạp hơn, mở đường cho việc thiết kế các bộ vi xử lý sinh học phức tạp hơn trong tương lai.
Trong tương lai, các nhà nghiên cứu tin rằng: các cổng từ an ninh logic sinh học sẽ trở thành các các khối xây dựng cơ bản, tạo ra các máy vi tính sinh học siêu nhỏ.
"Các thiết bị kỹ thuật số sinh học trong tương lai sẽ bao gồm các cảm biến, có khả năng bơi bên trong các động mạch, phát hiện các yếu tố gây bệnh và nhanh chóng cung cấp thuốc đặc trị cho các khu vực bị ảnh hưởng", theo các nhà nghiên cứu.
"Một trong những trở ngại chính hiện nay là: việc mô tả các thành phần sinh học không đầy đủ chi tiết, cho nên không thể lắp ghép các cổng từ an ninh Eguard-1122 logic sinh học này với nhau một cách dễ dàng", theo Giáo sư Buck.
"Các thành phần sinh học cần phải có các đặc điểm phù hợp với bối cảnh mà chúng được sử dụng", Buck nói thêm.

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Những hàng rào an ninh nghiêm ngặt trong siêu thị


security-580-90.jpg  

LG và Samsung nổi tiếng là hai hãng công nghệ Hàn Quốc cạnh tranh gay gắt với nhau. Nếu có dịp ghé thăm trụ sở của LG, bạn sẽ thấy rõ hơn bản chất thực sự của sự xung đột này vì cổng từ an ninh .
LG và Samsung đều có trụ sở ở Seoul (Hàn Quốc). Hai hãng công nghệ đã cạnh tranh suốt gần 50 năm qua và phần nào trở thành nỗi ám ảnh của nhau. Đã có biết bao câu chuyện về các cuộc cạnh tranh, đấu đá giữa họ: những bí mật công nghệ bị đánh cắp, những lời cáo buộc, các vụ kiện tụng…

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Tem Từ Cứng Dùng Cho Sản Phẩm Hàng Hóa

- Tem từ cứng: chất liệu bằng nhựa ( đủ màu sắc nhưng thường thấy nhất là tem từ cứng màu đen và tem từ cứng màu trắng ), tem từ an ninh loại cứng sẽ được gắn lên sản phẩm bằng 1 đinh kim liên kết giữa tem từ cứng và sản phẩm và không thể tháo tem từ cứng ra khỏi sản phẩm bằng tay được mà phải dùng thiết bị chuyên dụng được gọi là bộ gỡ tem từ.

Đại lý thu mua giá kệ siêu thị thanh lý

Đại lý thu mua giá kệ siêu thị thanh lý


Nhằm cùng chia sẻ với các bạn trong lĩnh vực kinh doanh. Nhưng trong kinh doanh thì cũng có người được có người mất chúng ta ai ai cũng hiểu vấn đề này. Công ty chúng tôi mở thêm dịch vụ là thu mua giá kệ siêu thị thanh lý với giá cao.


Giá kệ siêu thị là một tài sản khá lớn khi bạn thành lập siêu thị hay của hàng của mình, hiểu được điều đó chúng tôi nhằm chia sẻ khó khăm với các bạn chúng tôi mua giá kệ siêu thị thanh lý với giá cao cho các khách hàng.



đại lý kệ siêu thị thanh lý

Tùy vào mức độ mới hay cũ của thiết bị siêu thị chúng tôi sẽ có giá cả thích hợp cho khách hàng.


kệ siêu thị thanh lý giá rẻ

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Giá kệ siêu thị giá rẻ

Giá kệ siêu thị giá rẻ


Giá kệ siêu thị là mặt hàng đang được đông đảo quý khách hàng quan tâm và sử dụng nhiều tại công ty Vietpotu


Giá kệ siêu thị xanh áp tường

Giá kệ siêu thị xanh áp tường

Là công ty với nhiều năm cung cấp thiết bị siêu thị với 2 chi nhánh được đặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố hồ chí minh thuận tiện cho việc cung cấp kệ siêu thị trên toàn quốc.
Với nhiều loại mẫu kệ phong phú về mẫu mã, đa dạng về chủng loại Vietpotu  cam kết là công ty bán giá kệ siêu thị giá rẻ nhất toàn quốc.

với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và lòng nhiệt tình đến với chúng tôi bạn sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất.

Chúng tôi cam kết với quý khách hàng ở đâu bán giá kệ siêu thị giá rẻ ở chúng tôi sẽ rẻ hơn.
Quý khách hàng có nhu cầu mua kệ siêu thị giá rẻ vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua giá kệ rẻ nhất toàn quốc.

Nguồn: Vietpotu.net

Phân biệt sự khác nhau giữa máy in mã vạch và máy in mã vạch thông dụng

Phân biệt sự khác nhau giữa máy in mã vạch và máy in mã vạch thông dụng


Chúng ta sẽ tìm hiểu sự khách nhau giữa máy in mã vạch và máy in thông dụng như máy in kim, in phun, in laser như thế nào:
Trước tiên chúng ta xét đến công nghệ sản xuất nó: Máy đọc mã vạch là máy in truyền nhiệt, khi in đầu in truyền nhiệt thông qua ruy băng để làm cho mực chảy lên giấy.

Máy quét mã vạch Z-3001
Máy quét mã vạch Z-3001


Công nghệ in truyền nhiệt này Máy quét mã vạch Z-3001 không chỉ in trên giấy mà còn in trên các chất liệu khác như giấy tổng hợp, giấy bạc, giấy nhôm... Công nghệ này được ứng dụng trong ngành in công nghiệp. Còn về máy in thông thường chỉ in trên chất liệu giấy bình thường.


Xét và cấu tạo: Máy đọc mã vạch công nghệ cao được là được chế tạo theo tiêu chuẩn công nghiệp, và nó được thiết kế dùng in cho giấy cuộn nó mới đáp ứng được nhu cầu in nhanh còn máy in văn phòng thì chỉ in theo từng tờ một nên không đáp ứng được về tốc độ.


Đối với các loại máy in thông dụng thì ta chỉ cần có driver điều khiển in và phần mềm in là xong còn đối với máy in mã vạch phải định cấu hình Fimware mỗi khi có sự thay đổi quan trọng về giấy in và mực nhiệt, nếu không máy sẽ báo lỗi không in được.


Quý khách hàng có nhu cầu tư vần về thiết bị siêu thị vui lòng liên hệ


CHI NHÁNH HÀ NỘI

0939 544 309

Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

giá kệ siêu thị tại vĩnh phúc

giá kệ siêu thị tại vĩnh phúc


Thông tin sản phẩm giá kệ siêu thị phân phối tại vĩnh phúc
Xuất xứ: Chinase
Bảo hành kệ xanh: 48 tháng
Bảo hành kệ đỏ :     24 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước quy cách màu sắc sản phẩm:
Dài 90 cm huặc 70 cm
Cao 1.5 m huặc 1.8 m
Rộng 77 cm kệ đôi và 40 cm kệ đơn
10 tầng kệ đôi và 5 tầng kệ đơn ( Ngoài ra quý khách hàng có thể tùy đặt theo nhu cầu quy cách sản phẩm ).

Màu sắc: kệ xanh dương loại dầy và màu đỏ loại mỏng.
Thịnh Phát đơn vị hàng đầu phân phối thiết bị siêu thị chuyên dụng, các sản phẩm do thịnh phát phân phối được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. sản phẩm giá kệ do thịnh phát phân cung cấp tại Vĩnh Phúc có chất lượng tốt giá thành rẻ, khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm kệ siêu thị do Thịnh Phát phân phối tại, thành phố Vĩnh Yên, Thị Xã Phúc Yên, Huyện Lập Thạch, Huyên Sông Lô, Huyên Tam Đảo.
quý khách hàng có thể tham khảo Website dưới đường link sau để biết thêm chi tiết sản phẩm kệ siêu thị

Qúy khách hàng hãy liên hệ ngay để được tư vấn mua các sản phẩm giá kệ siêu thị, cổng từ an ninh, thiết bị siêu thị do Vietpotu  phân phối tại Vĩnh Phúc  với giá thành tốt nhất

  Hỗ trợ trực tuyến: 0939 544 309

Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Một Số Chú Ý Khi Sử Dụng Cổng Từ An Ninh

Một Số Chú Ý Khi Sử Dụng Cổng Từ An Ninh


Ngày càng có nhiều khách hàng sử dung hệ thống cổng an ninh siêu thị cho doanh nghiệp của mình, một mặt để tạo ra môi trường kinh doanh thương mại văn minh hơn, hiện đại hơn, mặt khác để làm cánh tay đắc lực để bảo vệ tài sản của mình.

thống cổng của hãng Checkpoint được đánh giá cao về tính ổn định, độ nhạy cao. Tuy nhiên có một số lưu ý quý khách khi sử dụng hệ thống để tránh các trường hợp báo động giả không đáng có của Cổng từ an ninh Foxcom EAS5001

Cổng Từ An Ninh Siêu Thị

Cổng Từ An Ninh Siêu Thị

Trong quá trình khảo sát, thiết kế hệ thống các kỹ sư của chúng tôi bằng kinh nghiệm sẽ tư vấn lựa chọn những vị trí thích hợp để hệ thống hoạt động hiệu quả nhất, các nguồn gây nhiễu đã được giảm trừ.

Có một thực tế là sau khi chúng tôi bàn giao hệ thống cho khách hàng một số nơi xảy ra hiện tượng báo động giả. Đây là những nguyên nhân không mong muốn. Hầu hết các nguyên nhân do nhân viên và người vận hành tại các siêu thị không nắm rõ nguyên lý hoạt động của hệ thống đã vô tình tạo ra các nguồn gây nhiễu.

Chú Ý Khi Sử Dụng Cổng Từ An Ninh

Chú Ý Khi Sử Dụng Cổng Từ An Ninh

Chúng tôi đã thống kê những trường hợp khách hàng hay gặp phải để các bạn tham khảo nhằm tránh các trường hợp không đáng có:
1. Đèn Halogen trong bán kính 1.5-2.0m
2. Đèn Neon trong bán kính 1.5-2.0m
3. Thang cuốn Elevator hoặc thang máy (Lift) bán kính 2m
4. Máy tính tiền ATM trong bán kính 2m
5. Hệ thống camera quan sát bán kính 2m
6. Thang Điện bán kính 2m
7. Cửa điện tự động bán kính 1m
8. IC điều khiển đèn trang trí cây thông Nôen bán kính 2m
9. IC điều khiển đèn ống Neon bán kính 2m
10. Tem từ để gần cổng bán kính 1.5-2.0m
11. Đặt tem từ gần nguồn nuôi cổng an ninh bán kính 2m
12. Tem từ đặt trên quãng đường đi của dây cáp hoặc dây tín hiệu đồng bộ
13. Cổng từ lắp đặt không nối dây đồng bộ (khoảng cách giữa các cổng 5m)
14. Cuộn cảm, cuộn dây điện, dây đồng hay cuộn lò xo nhỏ gần cổng 2m
15. Dây điện 220VAC chạy song song với cổng gần 1.5- 2m
16. Hỗn hợp dây điện, dây cáp mạng, dây điện hoại để từng búi gần cổng 2m
17. Cửa kính hay cửa nhôm kèm khung kim loại hoặc tay nắm kim loại gần 0.5m
18. TV quảng cáo bán kính 2m
19. Dây xích móc cùng thanh kim loại đặt gần cổng bán kính 0.5m-1.0m
20. Xe đẩy không chồng lên nhau từ 5-10 cái đặt gần cổng bán kính 1.0-2.0m

Chúng tôi tin tưởng rằng khi các bạn nắm rõ các lưu ý trên, hệ thống sẽ hoạt động ổn định và đạt hiệu quả cao hơn với cổng từ an ninh chuyên nghiệp

phân phối giá kệ siêu thị tại Hà Nội

phân phối giá kệ siêu thị tại Hà Nội


Thịnh Phát nhà phân phối hàng đầu giá kệ siêu thị tại Điện Biên
Xuất xứ: Chinase
Bảo hành: ( 48 tháng kệ xanh dương và 36 tháng kệ đỏ )
Tình trạng: còn hàng

Kệ để hàng-Giá kệ
kệ siêu thị phân phối ở Điện Biên có độ bền cao chịu được trọng tải năng, chất liêu thép công nghệ cao chống rỉ tốt nhất, được đánh bóng bề mặt và bao phủ sơn tĩnh điên toàn bộ các chi tiết của giá kệ. kiêu dáng hiên đại phù hợp với tất cả các mô hình như: siêu thị lớn, mini mart, cửa hàng tự chọn …

 Ngoài ra Vietpotu còn phân phối các sản phẩm thiết bị siêu thị tại Điện Biên như: cổng từ an ninh, phần mềm quản lý bán hàng, thiết bị siêu thị an ninh siêu thị, đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn …
Liên hệ ngay để được mua các sản phẩm thiết bị siêu thị chuyên dụng do chúng tôi phân phối với giá thành rẻ nhất, chất lượng tốt nhất vận chuyển lắp đặt miễn phí Hỗ Trợ Trực Tuyến: 0939 544 309