Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Thay đổi nhân sự của siêu thị Wal-Mart

BENTONVILLE , Ark - Wal-Mart Stores ở đây vào hôm thứ Hai cho biết họ đã đặt tên Doug McMillon chủ tịch và giám đốc điều hành , thành công Michael Duke, người sẽ nghỉ hưu , ngày 1 tháng Hai .
McMillon , 47 tuổi, hiện đang là Giám đốc điều hành của giá kệ siêu thị Walmart quốc tế .
Di chuyển, mà một số mô tả như là một sự ngạc nhiên , đi kèm như Wal-Mart đã phải vật lộn với tăng trưởng doanh thu flattish trong USWalmart quốc tế Giám đốc điều hành Douglas C. McMillon
Doug McMillon
" Thay đổi lãnh đạo này xuất phát tại một thời điểm của sức mạnh và tốc độ tăng trưởng tại Walmart , " Rob Walton , chủ tịch hội đồng quản trị của Walmart cho biết , trong một tuyên bố . " Công ty có chiến lược đúng đắn để phục vụ cho khách hàng thay đổi trên toàn thế giới , và Doug đã tích cực tham gia vào quá trình này. Công ty có một đội ngũ quản lý mạnh mẽ để thực hiện chiến lược đó. "
CONNECT VỚI SN trên LinkedIn
Tham gia LinkedIn Nhóm SN để kết nối với các chuyên gia ngành công nghiệp .
Duke , 63 tuổi, người đã từng giám đốc điều hành từ năm 2009, sẽ vẫn là Chủ tịch Ủy ban điều hành của công ty và sẽ tiếp tục làm cố vấn cho một năm , siêu thị Wal-Mart cho biết .
" Mike đưa ra các khối xây dựng cho thế hệ sau Wal-Mart và hiện nay công ty là mạnh mẽ hơn, toàn cầu hơn và nhiều hơn nữa thống nhất trên tất cả các cửa hàng của chúng tôi , điện thoại di động và trực tuyến, " Walton nói. " Ông cũng hồi sinh vòng lặp suất và cung cấp hiệu suất tài chính mạnh mẽ . Trong suốt thời gian công ty thực hiện các khoản đầu tư quan trọng trong tài năng và công nghệ để mở rộng Walmart thậm chí nhiều khách hàng trên toàn cầu và tăng cường tiến bộ về các vấn đề xã hội và môi trường. "
Đọc thêm : Wal-Mart CITES áp lực bán hàng trong quý 3
McMillon , người gốc Jonesboro , Arkansas , đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại Wal-Mart vào năm 1984 làm việc tại một trung tâm phân phối trong mùa hè. Sau đó, ông gia nhập công ty như một nhân viên cửa hàng cấp vào năm 1990.
Sự nghiệp của mình đã được bán hàng trong việc phân chia kệ để hàng SWalmart Mỹ, với kinh nghiệm trong thực phẩm, may mặc và hàng hóa nói chung . Ông cũng đã giữ các vị trí bán hàng khác nhau tại Câu lạc bộ Sam và Walmart quốc tế ngoài giữ vai trò lãnh đạo trong cả ba phân đoạn hoạt động của công ty . Từ năm 2006 đến tháng 2 năm 2009 , ông là chủ tịch và giám đốc điều hành của Câu lạc bộ phận thành viên kho của Sam của công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét