Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Cháu bé đi lạc siêu thị

Cháu bé đi lạc siêu thị


Vào khoảng 17 giờ (30/6) tổ công tác gồm Thượng úy Phạm Việt Cường, Thiếu úy Hà Anh Tuấn thuộc Đội CSGT số 6 (Công an TP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Trần Duy Hưng – Hoàng Minh Giám, đã phát hiện một cháu bé vừa đi vừa khóc.

Phán đoán cháu bé bị lạc, tổ công tác đã nhanh chóng tiến gần tìm hiểu thông tin thì được biết cháu bé bị lạc mẹ ở siêu thị BigC (đường Trần Duy Hưng, Hà Nội).Cháu bé cho biết tên là Đoàn Tiến Thịnh (SN 2004), hiện là học sinh của trường tiểu học Hoàng Liệt.Tổ công tác đã nhanh chóng liên hệ với siêu thị BigC đế phát thông tin cháu bé bị lạc lên hệ thống truyền thanh của kệ siêu thị, với hi vọng gia đình sẽ sớm ra đón cháu.


cháu bé cho biết cháu là Đoàn Tiến Thịnh (SN 2004), hiện là học sinh của trường tiểu học Hoàng Liệt. Tại đây,
Gia đình đã lên đón cháu bé tại trụ sở công an

Sau gần 1 giờ đồng hồ, vẫn không thấy thông tin người nhà liên hệ, nên tổ công tác đã quyết định đưa cháu bé về trụ sở đội để làm rõ các thông tin và liên hệ với người nhà.

Tại trụ sở Đội CSGT số 6, sau một thời gian bình tĩnh, được các cán bộ chiến sĩ động viên, cháu đã nhớ ra được số điện thoại của bố mình là anh Đoàn Hồng Khanh.

Tổ công tác đã nhanh chóng liên hệ với số điện thoại của anh Đoàn Hồng Khanh để đón cháu bé về nhà. Đến 19 giờ 30 cùng ngày, mẹ của cháu Thịnh đã có mặt để đón cháu về cùng gia đình.

Gia đình cháu cho biết, trong lúc đi siêu thị BigC, do lơ là nên gia đình đã để lạc cháu Thịnh. Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm trong siêu thị không thấy, gia đình đã nhận được tin vui từ Đội CSGT số 6 thông báo đến đón con.

12 nhận xét:

  1. ai bỏ con đi lạc siêu thị thế này tội nghiệp quá

    Trả lờiXóa
  2. cả nhà bảo vệ con cẩn thận nhé Siêu Thị nhiều hướng dễ bị lạc

    Trả lờiXóa
  3. Sau gần 1 giờ đồng hồ, vẫn không thấy thông tin người nhà liên hệ, nên tổ công tác đã quyết định đưa cháu bé về trụ sở đội để làm rõ các thông tin và liên hệ với người nhà.

    Trả lờiXóa
  4. khi đi siêu thị cháu đã bị lạc mẹ và rất may cháu đã được các chú công an tìm lại mẹ,khi đi siêu thị hãy cẩn thận khi cho con nhỏ đi cùng

    Trả lờiXóa
  5. thật may đã tìm lại được em

    Trả lờiXóa
  6. Gia đình cháu cho biết, trong lúc đi siêu thị BigC, do lơ là nên gia đình đã để lạc cháu Thịnh. Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm trong siêu thị không thấy, gia đình đã nhận được tin vui từ Đội CSGT số 6 thông báo đến đón con.

    Trả lờiXóa
  7. lần sau đi siêu thị nhớ đừng rời xa mẹ nhé cháu bé,

    Trả lờiXóa
  8. Các bậc phụ huynh khi dẫn con nhỏ đi siêu thị nên để ý hơn bới các bé rất dễ đi lạc

    Trả lờiXóa
  9. đi siêu thị 2 hãy lắm chặt tay mẹ nhé ^^

    Trả lờiXóa
  10. Là công ty với nhiều năm cung cấp thiết bị siêu thị với 2 chi nhánh được đặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố hồ chí minh thuận tiện cho việc cung cấp kệ siêu thị trên toàn quốc.

    Trả lờiXóa