Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Phân biệt sự khác nhau giữa máy in mã vạch và máy in mã vạch thông dụng

Phân biệt sự khác nhau giữa máy in mã vạch và máy in mã vạch thông dụng


Chúng ta sẽ tìm hiểu sự khách nhau giữa máy in mã vạch và máy in thông dụng như máy in kim, in phun, in laser như thế nào:
Trước tiên chúng ta xét đến công nghệ sản xuất nó: Máy đọc mã vạch là máy in truyền nhiệt, khi in đầu in truyền nhiệt thông qua ruy băng để làm cho mực chảy lên giấy.

Máy quét mã vạch Z-3001
Máy quét mã vạch Z-3001


Công nghệ in truyền nhiệt này Máy quét mã vạch Z-3001 không chỉ in trên giấy mà còn in trên các chất liệu khác như giấy tổng hợp, giấy bạc, giấy nhôm... Công nghệ này được ứng dụng trong ngành in công nghiệp. Còn về máy in thông thường chỉ in trên chất liệu giấy bình thường.


Xét và cấu tạo: Máy đọc mã vạch công nghệ cao được là được chế tạo theo tiêu chuẩn công nghiệp, và nó được thiết kế dùng in cho giấy cuộn nó mới đáp ứng được nhu cầu in nhanh còn máy in văn phòng thì chỉ in theo từng tờ một nên không đáp ứng được về tốc độ.


Đối với các loại máy in thông dụng thì ta chỉ cần có driver điều khiển in và phần mềm in là xong còn đối với máy in mã vạch phải định cấu hình Fimware mỗi khi có sự thay đổi quan trọng về giấy in và mực nhiệt, nếu không máy sẽ báo lỗi không in được.


Quý khách hàng có nhu cầu tư vần về thiết bị siêu thị vui lòng liên hệ


CHI NHÁNH HÀ NỘI

0939 544 309

9 nhận xét:

  1. Trải nghiệm thực tế nhận thấy rằng: Xét và cấu tạo: Máy đọc mã vạch công nghệ cao được là được chế tạo theo tiêu chuẩn công nghiệp, và nó được thiết kế dùng in cho giấy cuộn nó mới đáp ứng được nhu cầu in nhanh còn máy in văn phòng thì chỉ in theo từng tờ một nên không đáp ứng được về tốc độ. Chất lượng chỉ là tương đối

    Trả lờiXóa
  2. Từ sự phân biệt khác nhau giữ hai loại bạn có thể tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu khách hàng đang cần thì có thể lựa chọn loại máy đọc mã vạch nào là cần thiết và phụ hợp nhất để đạt hiểu quả tối đa nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Đối với các loại máy in thông dụng thì ta chỉ cần có driver điều khiển in và phần mềm in là xong còn đối với máy in mã vạch phải định cấu hình Fimware mỗi khi có sự thay đổi quan trọng về giấy in và mực nhiệt, nếu

    Trả lờiXóa
  4. Chúng ta sẽ tìm hiểu sự khách nhau giữa máy in mã vạch và máy in thông dụng như máy in kim, in phun, in laser như thế nào:

    Trả lờiXóa
  5. Phân biệt sự khác nhau giữa máy in mã vạch và máy in mã vạch thông dụng

    Trả lờiXóa
  6. Phân biệt sự khác nhau giữa máy in mã vạch và máy in mã vạch thông dụngPhân biệt sự khác nhau giữa máy in mã vạch và máy in mã vạch thông dụng

    Trả lờiXóa
  7. Sử dụng máy quét mã vạch sẽ giúp cho công việc bán hàng trở lên dễ dàng hơn

    Trả lờiXóa
  8. máy đọc mã vạch vietpotu bán hàng dễ dàng nhanh chóng tiện lợi

    Trả lờiXóa
  9. Đối với các loại máy in thông dụng thì ta chỉ cần có driver điều khiển in và phần mềm in là xong còn đối với máy in mã vạch phải định cấu hình Fimware mỗi khi có sự thay đổi quan trọng về giấy in và mực nhiệt, nếu không máy sẽ báo lỗi không in được.

    Trả lờiXóa