Pages

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

McDonald’s Khai trương cửa tiệm đầu tiên ở Việt Nam

Sáng 7/2, McDonald's Việt Nam (Công ty Good Day Hospitality) đã chính thức khánh thành nhà hàng McDonald's đầu tiên tại Việt Nam, với tên gọi McDonald's Đa Kao tại địa chỉ 2-6 Bis Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Công ty cung cấp giá kệ siêu thị hàng đầu tiên tại Việt Nam

Lễ cắt băng khánh thành McDonald's Việt Nam. Nguồn: dddn.com.vn

Nhà hàng có tổng diện tích 1.300 m2, có sức chứa hơn 350 chỗ ngồi, nằm độc lập trong khuôn viên rộng gần 3.000 m2. Nhà hàng được thiết kế hiện đại, tiện nghi với đầy đủ dịch vụ đặc trưng của thương hiệu McDonald’s toàn cầu.

Ông Nguyễn Huy Thịnh - Giám đốc điều hành McDonald's Việt Nam cho biết nhà hàng sẽ chính thức mở cửa phục vụ khách hàng vào 10 giờ sáng ngày 8/2 (mùng 9 Tết Giáp Ngọ), với dịch vụ drive-dru và phục vụ suốt 24 giờ.

Về thực đơn, thực khách sẽ không chỉ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của McDonald’s như: Big Mac hay khoai tây chiên lừng danh thế giới French Fries, mà còn được thưởng thức dòng sản phẩm McPork (burger heo), được sáng tạo riêng theo khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, dòng sản phẩm “Deluxe” cũng sẽ là một điểm nhấn của thực đơn này, với những sản phẩm buger được thêm rau tươi và cà chua, tăng thêm hương vị với nguồn rau tươi từ Đà Lạt của Việt Nam.

Hầu hết các nguyên vật liệu cho các sản phẩm đều được nhập khẩu từ chuỗi cung ứng kệ để hàng toàn cầu, 100% thịt bò sử dụng sẽ được nhập khẩu từ Australia, trong khi thịt lợn và khoai tây nhập từ Mỹ. Đây đều là những nhà cung cấp đáng tin cậy và buộc phải đáp ứng được chính xác tiêu chuẩn nghiêm ngặt của McDonald’s về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Dự kiến, đến tháng 3 tới, tại McDonald’s Việt Nam cũng sẽ phục vụ thêm loại thức uống đặc trưng của hãng này là McCafe’.

Được biết, từ ngày mai (8/2/2014), McDonald’s Đa Kao (tên gọi cửa hàng McDonald’s đầu tiên tại Việt Nam) sẽ chính thức mở cửa vào lúc 10h sáng, cùng với một sự kiện mừng khai trương hoành tráng, bao gồm các hoạt động vui chơi cho gia đình, và chương trình biểu diễn nghệ thuật với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng kéo dài đến 11h đêm.

Tuần lễ khai trương sẽ khép lại với buổi lễ Khai trương chính thức vào ngày 10/2/2014, vinh dự với sự tham dự của ông Don Thompson – Chủ tịch và Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn McDonald’s toàn cầu.

Cửa hàng McDonald’s thứ 2 tại Việt Nam (trên đường Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM) hiện cũng đang được gấp rút xây dựng và sẽ sớm khai trương trong thời gian tới.

Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Siêu thị càng to bán hàng càng lo chỉ có ở OCEAN MART

Theo một số bài báo phản ánh về tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm diễn ra tại 1 số siêu thị của Ocean Mart làm mất lòng tin người tiêu dùng vào ngày 14/4 vừa qua. 
Các sản phẩm của Ocean Mart bị thối nhũn, chảy nước vẫn được bày bán với giá siêu rẻ giảm từ 30 tới 70% đúng như tấm bảng sale off treo ở ngoài cổng của "Trung tâm thương mại lớn nhất mới khai trương này". Cụ thể mới đây nhất vào ngày 13/4, phản ánh đến Báo Điện tử Giáo dục Việt Nam, chị T.L (quận Từ Liên, HN) cho biết: Tại quầy bán trái cây giảm giá ở siêu thị Ocean Mart Trung Hòa có bày bán các loại trái cây dập nát, thối nhũn. Theo đó, các loại trái cây kém chất lượng như héo quắt, dập,... được phân loại riêng và bán giảm giá từ 30% đến 70%. 

Đặc biệt, trong số các mặt hàng đó, chị T. L. phản ánh có hình ảnh một quả thanh long đã thối nhũn, một phần phía cuống quả xuất hiện mốc đen, chảy nước. Tuy nhiên, mặt hàng này vẫn được bày bán trên giá kệ siêu thị với giá 30.000 đồng/kg.

Bên cạnh đó, trên tem hàng số trái cây này không ghi hạn sử dụng mà chỉ đề ngày sản xuất. Đồng thời, theo yêu cầu trên tem hàng, mặt hàng trái cây như thanh long phải được bảo quản ở điều kiện nhiệt độ lạnh, nhưng siêu thị lại bày bán ở quầy hàng thường không có bảo quản nhiệt độ.

Tình trạng này còn diễn ra tại siêu thị Ocean làng quốc tế Thăng Long.
Vì có quá nhiều phản ánh của độc giá cũng như các tờ báo lớn, ngày 14/5, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã có văn bản số 1077/ATTP-TT đề nghị Chi cục ATVSTP TP.Hà Nội phối hợp với các đơn vị chức năng thành lập đoàn kiểm tra, xác minh thông tin phản ánh trên báo về việc kinh doanh rau quả, thực phẩm tươi sống kém chất lượng, không nhãn mác, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, ngày sản xuất, hạn sử dụng,... tại hệ thống siêu thị này.

Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Thay đổi nhân sự của siêu thị Wal-Mart

BENTONVILLE , Ark - Wal-Mart Stores ở đây vào hôm thứ Hai cho biết họ đã đặt tên Doug McMillon chủ tịch và giám đốc điều hành , thành công Michael Duke, người sẽ nghỉ hưu , ngày 1 tháng Hai .
McMillon , 47 tuổi, hiện đang là Giám đốc điều hành của giá kệ siêu thị Walmart quốc tế .
Di chuyển, mà một số mô tả như là một sự ngạc nhiên , đi kèm như Wal-Mart đã phải vật lộn với tăng trưởng doanh thu flattish trong USWalmart quốc tế Giám đốc điều hành Douglas C. McMillon
Doug McMillon
" Thay đổi lãnh đạo này xuất phát tại một thời điểm của sức mạnh và tốc độ tăng trưởng tại Walmart , " Rob Walton , chủ tịch hội đồng quản trị của Walmart cho biết , trong một tuyên bố . " Công ty có chiến lược đúng đắn để phục vụ cho khách hàng thay đổi trên toàn thế giới , và Doug đã tích cực tham gia vào quá trình này. Công ty có một đội ngũ quản lý mạnh mẽ để thực hiện chiến lược đó. "
CONNECT VỚI SN trên LinkedIn
Tham gia LinkedIn Nhóm SN để kết nối với các chuyên gia ngành công nghiệp .
Duke , 63 tuổi, người đã từng giám đốc điều hành từ năm 2009, sẽ vẫn là Chủ tịch Ủy ban điều hành của công ty và sẽ tiếp tục làm cố vấn cho một năm , siêu thị Wal-Mart cho biết .
" Mike đưa ra các khối xây dựng cho thế hệ sau Wal-Mart và hiện nay công ty là mạnh mẽ hơn, toàn cầu hơn và nhiều hơn nữa thống nhất trên tất cả các cửa hàng của chúng tôi , điện thoại di động và trực tuyến, " Walton nói. " Ông cũng hồi sinh vòng lặp suất và cung cấp hiệu suất tài chính mạnh mẽ . Trong suốt thời gian công ty thực hiện các khoản đầu tư quan trọng trong tài năng và công nghệ để mở rộng Walmart thậm chí nhiều khách hàng trên toàn cầu và tăng cường tiến bộ về các vấn đề xã hội và môi trường. "
Đọc thêm : Wal-Mart CITES áp lực bán hàng trong quý 3
McMillon , người gốc Jonesboro , Arkansas , đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại Wal-Mart vào năm 1984 làm việc tại một trung tâm phân phối trong mùa hè. Sau đó, ông gia nhập công ty như một nhân viên cửa hàng cấp vào năm 1990.
Sự nghiệp của mình đã được bán hàng trong việc phân chia kệ để hàng SWalmart Mỹ, với kinh nghiệm trong thực phẩm, may mặc và hàng hóa nói chung . Ông cũng đã giữ các vị trí bán hàng khác nhau tại Câu lạc bộ Sam và Walmart quốc tế ngoài giữ vai trò lãnh đạo trong cả ba phân đoạn hoạt động của công ty . Từ năm 2006 đến tháng 2 năm 2009 , ông là chủ tịch và giám đốc điều hành của Câu lạc bộ phận thành viên kho của Sam của công ty.

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Các mẫu kệ để hàng vừa và nhỏ trong nhà kho

Như hệ thống lưu trữ Redirack đã được chứng minh trong nhiều năm qua, tất cả các pallet kệ để hàng không được tạo ra bằng ...

Hơn 50 năm trước, một công ty kệ pallet được thành lập mà sẽ phát triển thành công ty giá lớn nhất của Canada và đẻ trứng thiết kế pallet kệ phổ biến nhất và nhiều đổi mới sản phẩm lưu trữ khác.

Giá kệ là một kệ kho, kệ và các giải pháp lưu trữ sản phẩm công ty thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống giá kệ lưu trữ sản phẩm, chẳng hạn như cấu trúc pallet kệ, cuộn thành lập pallet kệ, sử dụng pallet rack, kệ pallet bắt vít, đúc hẫng giá, thùng carton dòng rack, đôi sâu pallet kệ, đẩy lùi pallet kệ, lái xe trong pallet rack, kệ pallet lối đi rất hẹp, lưu lượng pallet, Á hậu pallet, tải ngăn kéo, chọn mô-đun, chọn tầng, tầng lửng, kệ thép công nghiệp và nhiều hơn nữa. Trong khi chúng tôi cung cấp phạm vi rộng nhất của Canada kệ pallet mới và giá đỡ sản phẩm, chúng tôi cũng thực hiện lựa chọn lớn nhất của đất nước được sử dụng và trước thuộc sở hữu giá pallet và giá đỡ sản phẩm.

Giá kệ đã đề ra ngoài đối thủ cạnh tranh của mình bằng những kiến ​​thức và kinh nghiệm của đội ngũ bán hàng của mình và đầu tư mạnh mẽ trong thiết kế và hỗ trợ kỹ thuật. Khi bạn chọn Giá kệ ho giải pháp lưu trữ sản phẩm của bạn, bạn sẽ được hỗ trợ thông qua tất cả các bước của quá trình, từ phát hiện và thiết kế đến thực hiện và theo dõi. Chúng tôi tự hào về tính linh hoạt, tích hợp hệ thống, dịch vụ, giá trị và tính chuyên nghiệp.

Tính linh hoạt - Giá kệ bao gồm tất cả các kích cỡ của cài đặt từ nhỏ đến rất lớn và phức tạp.
Tích hợp hệ thống - Giá kệ giúp bạn khám phá sự pha trộn các hệ thống cho phù hợp với nhu cầu riêng của doanh nghiệp của bạn.
Dịch vụ - Giá kệ cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu từ khái niệm thiết kế của dự án để cài đặt và sau đó.
Giá trị - Giá kệ giúp bạn đạt được mục tiêu hoạt động của bạn và tối đa hóa ngân sách của bạn.
Chuyên nghiệp - Giá kệ thực hiện dự án với thông lượng, năng suất, thời gian chu kỳ, phản ứng nhanh chóng, thiệt hại và giảm lỗi, FIFO / LIFO, và chi phí biện minh trong tâm trí.
Chúng ta nói ngôn ngữ của bạn!

Liên hệ với Giá kệ để hàng để được tư vấn miễn phí. Truyền thống của sự đổi mới và dịch vụ khách hàng của Giá kệ  tiếp tục cung cấp các giải pháp lưu trữ và chọn cho hậu cần ngày nay và các vấn đề chuỗi cung ứng.

Vui lòng click vào hình ảnh này để xác định kệ pallet của bạn

Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Lắp đặt kệ siêu thị cho các cửa hàng tạp hóa siêu thị mini tại Ninh Bình

Khi mở mới một siêu thị mini hoặc cửa hàng tiện lợi theo mô hình kệ siêu thị, việc đầu tiên bạn nghĩ tới là làm thế nào để bày hàng một cách khoa học gọn gàng và sắp xếp được số lượng mặt hàng lớn trên một diện tích nhất định.
Nếu bày bán theo mô hình "nhà quê" như ở các vùng xa vẫn gọi, bà con thường tự đóng kệ hoặc bày hẳn xuống đất và chất cao lên. Làm như vậy tốn diện tích





Chúng tôi cung cấp giá kệ siêu thị tại tỉnh Ninh Bình, Vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho quý khách hàng. Kệ siêu thị gồm nhiều mẫu mã.
Kệ siêu thị đơn một mặt áp vào tường dùng để bày các mặt hàng như sữa hay phải xếp cao, giấy vệ sinh mỳ tôm và các sản phẩm dạng thùng lớn.
Kệ siêu thị đôi bày bán ở giữa cửa hàng. Có 2 mặt sang 2 bên. tổng cộng thường là 8 tới 10 tầng.
Để lấp đầy 1 kệ siêu thị đôi này cần một lượng hàng rất lớn vì thế tiết kiệm được nhiều diện tích cho bạn.
Kệ thường có 5 tầng. Nhưng đôi khi tùy vào thẩm mỹ của mỗi chủ cửa hàng mà quý vị có thể sắp xếp 4 tầng hoặc 6 tầng sao cho tận dụng được mọi khoảng trống của giá kệ siêu thị.
Có rất nhiều loại giá kệ cho các bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mỗi cửa hàng.
Đối với các của hàng giầy dép hoặc mũ bảo hiểm. Chúng tôi có sản phẩm kệ siêu thị đa năng.
Gọi là đa năng vì với mẫu kệ này có thể sáng tao ra rất nhiều mô hình kệ khác nhau do tính cấu trúc logic của kệ có thể lắp ráp mọi hướng, mọi hình dạng.
Nếu bạn ở Ninh Bình bạn không cần quá lo lắng về vấn đề giao hàng hay vận chuyển bởi chúng tôi có đủ năng lực đáp ứng về hàng hóa cho bạn trong vòng 24h kể từ khi ký hợp đồng.
Chúng tôi giao hàng miễn phí tại các khu vực chùa Bái Đính, Yên Mô, Kim Sơn, Thành phố Ninh Bình.
Mọi chi tiết xin liên hệ
Công ty TNHH Media Hoàng Long.
Địa chỉ: số 35/8 Châu Văn Liêm Mỹ Đình Từ Liêm Hà Nội
Điện thoại: 0463 292 757

Giá kệ siêu thị hải dương Vĩnh phúc

Công ty phân phối giá kệ siêu thị tại Hải Dương và Vĩnh Phúc với các mẫu mã sau:
Kệ siêu thị việt nam
Kệ siêu thị trung quốc
kệ siêu thị sài gòn
Kệ siêu thị màu xanh lá cây chất liệu thép sơn tĩnh điện 5 tầng và có viền gài giá sản phẩm màu xanh lá cây.
Kệ siêu thị màu đỏ
Kệ siêu thị màu trắng
Kệ siêu thị đôi thường được bày ở giữa, Lối đi 2 bên thường vào khoảng 1 tới 1.5m tùy từng diện tích. Kệ siêu thị đôi cũng thường thấp hơn 2 dãy hai bên để đạt được góc nhìn tốt nhất khi khách mua hàng.
Góc quan sát thoáng sẽ giúp camera an ninh bảo vệ tốt hơn cho cửa hàng của bạn khỏi mất cắp.


Quy cách kệ siêu thị bao gồm
Kệ đơn: Cao 1.8M, Dài 1.2m, Sâu 0.4m.
Kệ có năm tầng, lưới mắt cáo, chất liệu sơn tĩnh điện

Giá kệ siêu thị bày hàng là thiết bị cần thiết không thể thiếu khi bạn có ý định mở một cửa hàng tạp hóa nhỏ hay một siêu thị lớn. Vietpotu là đơn vị chuyên cung cấp các loại giá kệ siêu thị với nhiều mẫu mã đẹp, màu sắc phong phú và chất lượng tốt. Bắc Ninh là một trong những tỉnh thành có số lượng khách đặt hàng nhiều nhất của VIETPOTU. Nếu bạn ở Vĩnh Phúc đang có ý định kinh doanh trong lĩnh vự này, hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự tư vấn và sản phẩm tốt nhất.

Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Siêu thị việt nam tăng thêm giờ ngày gần tết

Siêu thị việt nam tăng thêm giờ ngày gần tết


Trong những ngày cận Tết Nguyên đán, các hệ thống giá kệ siêu thị sẽ tăng giờ bán hàng bằng cách mở cửa sớm hơn, đóng cửa trễ hơn để phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.


Siêu thị làm việc tăng giờ để phục vụ khách hàng ngày tết

từ 27 đến 29 tháng Chạp, các siêu thị mở cửa lúc 6 giờ sáng và đóng cửa lúc 12 giờ đêm. Riêng ngày 30 Tết, siêu thị đóng cửa lúc 12 giờ trưa.

Qua năm mới, các siêu thị Co.op hoạt động trở lại từ mùng 2 tết, mở cửa lúc 8 giờ sáng và đóng cửa lúc 12 giờ trưa. Lịch này duy trì đến mùng 5 tết và từ mùng 6, các siêu thị hoạt động trở lại bình thường (mở cửa lúc 8 giờ và đóng cửa lúc 22 giờ).

Riêng siêu thị Co.op nằm trong khuôn viên trung tâm thương mại sẽ tùy lịch hoạt động của trung tâm thương mại để bố trí giờ bán hàng.

Trong khi đó, tại các siêu thị Big C trên địa bàn TPHCM, lịch bán trên kệ siêu thị cũng được nới rộng so với bình thường.

Trong đó, từ 23 đến 28 tháng Chạp, giờ mở cửa là 7 giờ 30, sớm hơn nửa tiếng so với bình thường. Ngày 29 và 30 tháng Chạp, các siêu thị mở lúc 7 giờ.

Còn về thời điểm đóng cửa, trong các ngày 23 và 24, khách có thể mua sắm đến 22 giờ 30 (trễ hơn 1 giờ so với bình thường); ngày 25  và 26 có thể đến 24 giờ còn các ngày 27, 28 và 29 là 23 giờ. Riêng ngày 30 tết, siêu thị đóng cửa lúc 12 giờ trưa.

Mùng 3 tết, hệ thống Big C mở cửa hoạt động trở lại, mở cửa từ 7 giờ 30, sớm hơn bình thường 30 phút. Từ mùng 5, giờ mở cửa trở lại bình thường, tức 8 giờ đến 21 giờ 30.

Còn tại các siêu thị Maximark, giờ mở cửa vẫn như bình thường (9 giờ mỗi ngày) nhưng từ 23 đến 29 tháng Chạp, khách có thể mua sắm đếm 23 giờ mới phải ra về (thay vì 22 giờ như bình thường).  Đến mùng 8, các siêu thị của hệ thống này mới khai trương trở lại.

Tại hệ thống Citimart, bà Nguyễn Ánh Hoa, Tổng giám đốc cho biết, trong tuần cuối cùng trước tết sẽ đóng cửa trễ hơn bình thường dựa trên tình hình khách mua sắm tại các quầy kệ siêu thị. "Chúng tôi sẽ đóng cửa khi người khách cuối cùng ra về. Thường là 11 giờ đêm", bà Hoa nói thêm.

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Giảm giá không đợi dịp lễ, tết

Giảm giá không đợi dịp lễ, tết


Tại thời điểm này, Chương trình Tự hào Hàng Việt năm nay được Saigon Co.op liên kết thực hiện cùng hơn 600 nhà cung cấp với tổng đầu tư ngân sách khuyến mãi hơn 150 tỉ đồng, gấp 1,5 lần năm 2012, tập trung giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm nhu yếu phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hằng ngày.

Trong chương trình, các sản phẩm khuyến mãi như đường, gạo, sữa, nước tương, dầu ăn, thịt, cá, trứng, hóa phẩm, may mặc, đồ dùng gia đình,.. được các thương hiệu Việt uy tín như Vinamilk, Tường An, Nam Dương, Safoco, đường Tây Ninh, đường Biên Hòa, Liên Thành, công ty lương thực Miền Nam, cà phê Trung Nguyên, Xuân Hồng, yến sào Khánh Hòa, Mỹ Hảo, Việt Thy, Nhà Bè, Thắng Lợi, Kim Hằng, Vifon,.. đầu tư đáng kể về kiểu dáng, chất lượng và giá hợp lý.

Chương trình được thiết kế với điểm nhấn là hoạt động giảm giá đến 50% cho hơn 2.000 sản phẩm và lần đầu tiên khách hàng nhận được quyền lợi kép, vừa được tặng phiếu mua hàng, vừa được đồng thời nhận điểm thưởng vào tài khoản.

Đặc biệt, chương trình “Đồng hành cùng hàng Việt” bán hàng lưu động sẽ được thực hiện theo lộ trình thời gian từ Cà Mau đến Hà Nội, sẽ là cầu nối gắn kết nhà cung cấp phục vụ dân cư vùng sâu, vùng xa, công nhân KCN, KCX nhằm quảng bá hàng Việt, góp phần nâng cao ý thức cộng đồng trong việc ủng hộ hàng Việt.

Trong khi đó,  nhiều trung tâm và siêu thị điện máy tại TP.HCM đã thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi dành cho giáo viên, sinh viên và học sinh. Theo đó, trung tâm điện máy Nguyễn Kim trợ giá cho ổ cứng di động 250GB với giá 490.000 đồng, mua laptop HP 11 triệu đồng được quà tặng trị giá khoảng 2 triệu đồng; FPT Shop có chương trình đồng giá 8 mẫu laptop từ 8 – 8,5 triệu đồng; Viettel Store có chương trình mua laptop cài đặt sẵn Windows 8 khoảng 9 triệu đồng được tặng USB 3G; Thế giới Di động hạ giá 5 mẫu laptop có giá từ 6,5 - 7 triệu đồng; điện máy Thiên Hoà có nhiều sản phẩm phụ kiện máy tính được trợ giá đến 50% như: chuột, loa, tai nghe…

Tại Hà Nội, hệ thống kệ Siêu thị điện máy Topcare cũng đang có chương trình giảm giá áp dụng cho hầu hết các dòng tivi, với mức giảm dao động là 4% đến 27%.

Chẳng hạn, giá chiếc tivi LED 55” Samsung UA55F6300 Full HD 200Hz chỉ còn 36,9 triệu đồng, giảm 16%; giá tivi LED 40 inch SONY FULL HD nhập khẩu- KLV40R452A cũng giảm 8%, còn 11,9 triệu đồng; tivi LED 60 inch Samsung FULL HD - UA60F6300 giảm 15%, còn 43,9 triệu đồng…

Trong tháng 8 này, người tiêu dùng mua sắm các loại tivi tại hệ thống siêu thị hà nội điện máy Media Mart còn có thêm nhiều lựa chọn nữa, bởi Media Mart đang kết hợp với một số nhà sản xuất tivi lớn để xả hàng.

Cụ thể, các dòng tivi Samsung, Sony bán tại đây đang đồng loạt xả hàng, với mức giảm hấp dẫn, thấp nhất từ 10%, kèm thêm nhiều ưu đãi khác, như tặng đầu thu truyền hình kỹ thuật số HD SCTV trị giá 1,99 triệu đồng…

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Nhiều nhà cung cấp hàng cho các siêu thị đã gửi thông báo đòi tăng giá từ 2%-15% các mặt hàng thuộc nhóm bách hóa, lương thực, thực phẩm... Hiện đã có một số siêu thị tăng giá bán từ 2%-3%.

Hiệp hội Siêu thị Hà Nội vừa gửi thông báo giá của nhà cung ứng hàng hóa đến các siêu thị. Mức tăng cụ thể của các mặt hàng được đề xuất là dầu ăn, đường, bánh kẹo từ 5%-10%; bơ, sữa đông lạnh, nước giải khát từ 10% trở lên; đồ dùng gia đình, hóa mỹ phẩm, may mặc từ 3%-5%...


Áp lực từ nhà cung ứng


Chủ tịch Hiệp hội Siêu thị Hà Nội, ông Vũ Vinh Phú, cho biết sau khi gửi thông báo giá của các nhà cung ứng đến các siêu thị, đã có một số siêu thị tăng giá từ 2%-3% đối với các mặt hàng sữa, lương thực, thực phẩm, bánh kẹo, gia vị, bột ngọt, hàng bách hóa tổng hợp… Đây chủ yếu là hàng hóa sản xuất trong nước và một số nhóm thuộc khối liên doanh như hóa mỹ phẩm, bột giặt.


Nguyên nhân tăng giá do ảnh hưởng của 3 lần tăng giá xăng dầu liên tiếp trong vòng hơn 1 tháng qua. Điểm nghẽn khiến hệ thống các siêu thị tại Hà Nội còn đang cân nhắc trước quyết định tăng giá chính là nhóm hàng ngoại nhập (bao gồm bơ, sữa, phô mai và nhiều mặt hàng thực phẩm). Các mặt hàng được bày bán trên kệ siêu thị này được đề xuất tăng giá từ 10% trở lên với lý do ngoài tác động của việc tăng giá xăng dầu còn có tác động của yếu tố tỉ giá.


Chi phí xăng dầu tăng đang gây áp lực lên giá hàng hóa, trong đó có giá thực phẩm.

Chi phí xăng dầu tăng đang gây áp lực lên giá hàng hóa, trong đó có giá thực phẩm.


Tại TP HCM, hơn 10 ngày kể từ khi xăng tăng giá thêm 460 đồng/lít, một số siêu thị trên địa bàn cho biết chưa có sự tăng giá bất thường. Tuy nhiên, một số nhà cung cấp ở các ngành hàng thực phẩm chế biến, hóa mỹ phẩm, may mặc, bánh kẹo… có đề xuất tăng giá với mức tăng trung bình từ 10% trở xuống. Cá biệt, một số mặt hàng bánh kẹo ngoại nhập do giá nhập khẩu và tỉ giá tăng nên đề nghị tăng từ 10%-20%.

Ông Phú cho biết với những mặt hàng được nhà cung ứng đề xuất tăng giá 10% trở lên, hiện hiệp hội đang tiếp tục đàm phán với nhà cung ứng để chốt mức tăng giá hợp lý nhất. Đối với những mặt hàng không thể không tăng giá do chịu ảnh hưởng của chi phí lớn, Hiệp hội Siêu thị Hà Nội đang tìm nguồn hàng mới thay thế với mức giá người tiêu dùng có thể chấp nhận được, đồng thời để ngăn chặn tình trạng siêu thị bị nhà cung ứng gây sức ép dẫn đến để trống quầy kệ.


Lo hàng tồn gia tăng


Hiện các siêu thị tại Hà Nội đang lo lắng nếu tăng giá các mặt hàng thiết yếu chắc chắn siêu thị sẽ mất khách do phải cạnh tranh với hệ thống chợ truyền thống và các đại lý bán lẻ trong hoàn cảnh người tiêu dùng đang ngày càng thắt chặt chi tiêu do kinh tế khó khăn. Đại diện bộ phận truyền thông một siêu thị tại Hà Nội cho biết đơn vị đã nhận được nhiều đề xuất tăng giá 10%-15% từ phía nhà cung ứng do phải tăng chi phí từ các đợt tăng giá xăng dầu trong tháng 6. Sau lần tăng giá xăng dầu ngày 17-7, nhiều nhà cung cấp tiếp tục đề xuất tăng giá nên việc siêu thị phải tăng giá bán là khó tránh khỏi. “Hiện chúng tôi đang kiểm tra lại xem những mặt hàng nào đã có thông báo giá mới và cân nhắc tăng giá hợp lý nhất” - đại diện siêu thị này cho biết.


Tương tự, theo một đại diện siêu thị Citimart (TP HCM), hiện đang mùa mưa, sức mua thấp nên các siêu thị theo dõi chặt diễn biến giá, kiên quyết không chấp nhận những trường hợp nhà cung cấp tăng giá kiểu “té nước theo mưa” và áp dụng nhiều biện pháp khác để giữ giá. Chẳng hạn, Maximark khống chế mức tăng giá tối đa 10%; Co.opmart, BigC thì phối hợp với nhà cung cấp chạy chương trình khuyến mãi bù đắp cho các mặt hàng buộc phải tăng giá.


“Sức mua thấp, tăng giá thời điểm này sẽ ảnh hưởng đến doanh thu và thị phần ngay lập tức nên mặc dù chi phí đầu vào đã tăng nhưng doanh nghiệp chưa dám đồng loạt điều chỉnh giá bán” - lãnh đạo một siêu thị tại TP HCM bộc bạch. Đại diện Hiệp hội Siêu thị Hà Nội cũng lo lắng trước việc dù có tăng giá ở mức thấp cũng sẽ gặp phải phản ứng tiêu cực từ phía người tiêu dùng. Theo vị này, cần phải xem xét chi phí vận chuyển từ xăng dầu chiếm bao nhiêu phần trăm trong giá thành từng mặt hàng để có mức điều chỉnh hợp lý, không thể cứ giá xăng tăng là hàng hóa phải tăng!

Nguồn: Internet

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Lễ khai trương Siêu thị điện máy HC Hải Dương,


Lễ khai trương Siêu thị điện máy HC Hải Dương, thành viên thứ 7 trong hệ thống HC đã diễn ra tại Hải Dương...


Siêu khuyến mại từ hệ thống Siêu thị điện máy HC
















Ngày 26/7, lễ khai trương quầy kệ Siêu thị điện máy HC Hải Dương, thành viên thứ 7 trong hệ thống HC đã diễn ra tại 354 đường Thanh Niên kéo dài, phường Hải Tân, thành phố Hải Dương. Nhân dịp này, HC tung ra loạt khuyến mãi dành cho khách hàng.

“Khai trương đại siêu thị - siêu khuyến mãi bom tấn” là chuỗi chương trình khuyến mãi có quy mô và độ phủ lớn nhất trên thị trường điện máy toàn miền Bắc và miền Trung Việt Nam. Đây thực sự là một lễ hội lớn với nhiều cơ hội mua sắm hấp dẫn, kéo dài từ 26/7 - 4/8/2013.

Tiếp theo là chương trình “Quà tặng ý nghĩa mừng khai trương” với hơn 10.000 quà tặng dành cho tất cả khách hàng đến tham quan mua sắm tại hệ thống siêu thị HC trong ngày 26/7/2013.

Bên cạnh đó là chương trình “10 ngày vàng khai trương”, ưu đãi dành riêng cho thành viên mới HC Hải Dương, với các quà tặng hấp dẫn như: ấm siêu tốc 1,8 lít trị giá 200.000 đồng cho đơn hàng trên 2 triệu đồng; phích đun nước điện tử Nhật Bản 600.000 đồng cho đơn hàng trên 5 triệu đồng, áp dụng trong 5 ngày 26 - 30/7/2013. Tặng nồi cơm điện chống xước 290.000 đồng cho đơn hàng trên 5 triệu đồng, áp dụng trong 5 ngày 31/7 - 4/8/2013.

Với chương trình “Tivi 3D cho mọi nhà”, HC mong muốn mang đến cơ hội dành cho người tiêu dùng được trải nghiệm mua sắm và sở hữu một chiếc TV 3D LED với giá đặc biệt hấp dẫn thấp hơn giá một chiếc TV LCD thường. Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống HC:

- Ti vi Plasma 3D LG 42PM4700 giá chỉ còn 8.900.000 đồng.

- Ti vi LED 3D LG 42LM5800 giá chỉ còn 10.490.000 đồng.

- Tivi LCD 32inch giá chỉ từ 3.990.000 đồng.

- Ti vi LED Sharp 32LE240M giá còn 4.990.000 đồng.

- Máy tính bộ giá chỉ từ 2.000.000 đồng.

- Gian hàng gia dụng đồng giá 69.000 đồng.

Đặc biệt, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời giúp người tiêu dùng nhận thức rõ và yên tâm về chất lượng hàng khuyến mại, Siêu thị điện máy HC cam kết các sản phẩm bán trong chương trình đều có xuất xứ rõ ràng của các nhà sản xuất có uy tín và thương hiệu được công nhận trên toàn thế giới, mới 100%, không lỗi mốt với chế độ hậu mãi chu đáo.

Hệ thống siêu thị điện máy HC
HC1: VHC Tower, 399 Phạm Văn Đồng, Hà Nội
HC2: 36 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
HC3: 348 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
HC4: Tầng 3 Parkson, Lê Hồng Phong, Hải Phòng
HC5: 297 Lý Bôn, TP. Thái Bình
HC6: 88 Đại lộ Lê Lợi, Thanh Hoá
HC7: 354 Đường Thanh Niên kéo dài, Hải Dương

(Nguồn: Siêu thị Điện máy HC)